Công trình đường sắt trên cao lại gặp sự cố, dân HN hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) -  Công trình đường sắt trên cao lại gặp sự cố, thanh sắt bị tuột ra khỏi máy cẩu và rơi xuống đất khiến hàng trăm người dân hoảng loạn.

Công trình đường sắt trên cao gặp sự cố khoảng 18h30 hôm nay (10/5) khi một thanh sắt dài khoảng 10m tại công trường thi công tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội, bất ngờ tuột cáp cẩu, rơi xuống đường (đoạn đường gần Cầu Diễn) khiến hàng trăm người dân hoảng loạn.
Theo các nhân chứng, thời điểm trên các công nhân của công trình đang thi công thì thanh sắt bị tuột ra khỏi máy cẩu và rơi thẳng xuống đường đè bẹp hàng rào chắn công trường. Gần như thanh sắt chắn hết phần đường của người tham gia giao thông.
Nguy hiểm hơn, khi xảy ra sự cố, có hai xe máy đang lưu thông gần nhưng may mắn thanh sắt không rơi trúng họ.
Cong trinh duong sat tren cao lai gap su co, dan HN hoang loan
 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh Otofun.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các công nhân nhanh chóng sử dụng cần cẩu để đưa thanh sắt vào bên trong, tránh gây ách tắc giao thông.
Theo thông tin tìm hiểu của PV, thanh sắt rơi xuống đất là loại cọc cừ larsen có chiều dài hơn 10m. Cọc cừ larsen được sử dụng trong xây dựng bờ kè, cầu đường, cấp thoát nước, hầm các công trình nhà cao tầng.
Phạm Linh

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

minh khoa

Tại sao công nhân lại làm ăn cẩu thả như vậy. Khi làm điều gì phải để tâm vào, đầu óc để đi dâu không biết sẽ gây tai họa cho người khác, đau long lắm hơi các công nhân thi công đường sắt trên cao. Phạt nặng làm gương cho người thi công nhớ.

Minh Hiền

Lien Nguyễn

Vô trách nhiệm