Công an Hà Nội sẵn sàng ra quân dịp mùng 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Dịp 2/9, giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo công an các đơn vị trên địa bàn triển khai các biện pháp phòng ngừa các thế lực thù địch...


Quận Ba Đình là nơi tập trung rất nhiều trung tâm hoạt động chính trị, khu di tích lịch sử và các trung tâm thương mại lớn… Nơi đây dự báo sẽ thu hút rất đông người dân trong nước và du khách quốc tế đến tham quan trong dịp lễ 2/9.
Trước tình hình này, lực lượng Công an quận Ba Đình đã triển khai đồng bộ các phương án đảm bảo ANTT, an toàn giao thông cũng như cảnh quan môi trường đô thị để nhân dân và du khách có kỳ nghỉ an toàn, lành mạnh.
Thượng tá Hoàng Văn Phước, Phó trưởng Công an Quận Ba Đình - HN cho biết : "Hàng năm cứ đến dịp Quốc khánh mùng 2/9 thì lực lượng Công an quận Ba Đình phải triển khai đồng bộ các kế hoạch, với công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trong địa bàn phường. Những nơi mà có đông dân nhất thì Công an quận đã có kế hoạch đảm bảo cho tình hình giao thông không bị ùn tắc, đối với các hộ dân có các khách sạn các nơi mà du khách tham quan, thì tăng cường các biện pháp kiểm tra tạm trú tạm vắng, tuyên truyền vận động nhân dân làm công tác phòng ngừa".
Theo chỉ đạo của Ban giám đốc Công an TP Hà Nội, công an các đơn vị trên địa bàn chủ động nắm tình hình, triển khai các biện pháp phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm.
Trung tá Nguyễn Xuân Sơn, Trưởng Công an Phường Ngọc Hà, Ba Đình, HN cho biết: "Trong bốn ngày nghỉ lễ lực lượng sẽ ứng trực 100% để đảm bảo toàn bộ tuần tra khép kín địa bàn và đảm bảo quản lý tốt những đối tượng trên địa bàn , chúng tôi đã làm tốt công tác phối kết hợp với các lực lượng của Thành phố của Quận và của Bộ Tư Lệnh cảnh vệ, để phân luồng giao thông và đảm bảo cho nhân dân cũng như khách quốc tế vào lăng viếng Bác được thông suốt và đảm bảo tốt các công tác an ninh trật tự ".
Đến thời điểm này, lực lượng công an toàn TP Hà Nội đã sẵn sàng đảm bảo an ninh trật tự trong dịp nghỉ lễ 2/9. Tuy nhiên, để góp phần thực hiện tốt công tác này, các cơ quan, doanh nghiệp và mọi người dân cần nêu cao cảnh giác phòng chống tội phạm, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về giao thông, trật tự công cộng và văn minh đô thị.
Vương Long

Bình luận(0)