Con gái đưa cướp về nhà khống chế mẹ đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Người mẹ trẻ không tiếc số tài sản cả bọn cướp lấy mà chỉ đau khổ vì đã đánh mất đứa con gái mình hết mực yêu thương…

Chiều 31/8, trung tá Huỳnh Thiện Ngon, trưởng công an phường Phước Long B, quận 9, TP HCM cho biết: “Đã chuyển hồ sơ một vụ cướp xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị Phương A. (40 tuổi, ngụ đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B) về Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an quận 9 để tiếp tục xử lý, truy bắt hung thủ".
Điều đáng nói là thủ phạm cùng tham gia vụ cướp là thiếu nữ 16 tuổi tên Nguyễn Ngọc Phương L. (con ruột bà A.).
Ả thiếu nữ đã đưa 2 đối tượng về nhà khống chế mẹ ruột cướp tài sản rồi cả bọn tẩu thoát (ảnh minh họa) 
Theo trình báo của nạn nhân thì khi trời vẫn còn chưa sáng ngày 27/8, bất ngờ con gái của bà A. là L. xông vào phòng mẹ cùng 2 gã thanh niên (bà A. không xác định được lai lịch).
Cả bọn khống chế, yêu cầu bà A. nằm yên không được kêu la, chống cự rồi dùng băng keo dán miệng, trói chặt chân tay. Chúng đã lục tung cả nhà rồi cướp xe máy, ĐTDĐ, máy tính bảng cùng số tiền 800 USD, 2,5 triệu đồng… sau đó cả bọn bỏ trốn.
Nghe tiếng kêu cứu của bàn A., những người hàng xóm phát hiện chạy sang giải cứu và người mẹ trẻ này đã thất thểu đến công an phường trình báo vụ việc.
Than thở với những người cùng xóm, bà A. khóc nghẹn cho biết: "Tôi không tiếc số tài sản bị chúng cướp mà quá đau đớn vì đã đánh mất đứa con gái tôi hết mực yêu thương, nuôi dưỡng hàng chục năm nay...Nó hư rồi".
Vũ Sơn

Bình luận(0)