Cô hiệu trưởng dốc đầu bé 5 tuổi vào máy vặt lông gà?

Google News

Sự việc cô giáo dốc đầu trẻ vào máy vặt lông gà đang khiến dư luận xôn xao xảy ra vào ngày 22/3 tại trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng, Lào Cai).

Trẻ được cho là bị cô giáo hiệu trưởng trường này bạo hành dọa dốc đầu vào máy vặt lông gà mới 5 tuổi tên Nguyễn Gia H. Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Nam (bố cháu bé) trên báo chí, ngày 22.3, như thường lệ anh đưa con đi học tại trường mầm non xã Xuân Giao. Tuy nhiên, khi đến trường con đã khóc thét lên không chịu vào lớp. Việc con không chịu vào lớp và bị giật mình, hoảng hốt khi ngủ đã diễn ra mấy hôm nay. Nghi ngờ có điều gì không hay, anh Nam đã quay lại trường và phát hiện ra hai cô giáo của trường đang quát tháo con anh.
Co hieu truong doc dau be 5 tuoi vao may vat long ga?
Sự việc đang khiến dư luận xôn xao xảy ra vào ngày 22/3 tại trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng, Lào Cai). 
Sau đó cô hiệu trưởng là cô Vũ Thị Hằng đã bế dốc ngược đầu cháu vào máy vặt lông gà và hô cắm điện. Quá bất bình với cách đối xử với cháu nhỏ của các cô giáo nhưng anh Nam vẫn bình tĩnh ghi hình lại sự việc trước khi nói: “Chị đừng làm thế với con em…” rồi lao vào bế cháu H. và đưa con trở về nhà.
Ngay sau đó cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng và một số cô giáo khác đã tìm đến gia đình anh Nam xin lỗi và xin gia đình xóa đoạn clip anh quay cảnh các cô giáo đang dọa cháu nhưng không được gia đình chấp thuận.
Theo tin từ báo Lào Cai, sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng, lãnh đạo xã và các cơ quan thuộc chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Ông Nguyễn Đức Dũng – Bí thư Đảng ủy xã Xuân Giao cho biết, Quan điểm của Đảng ủy và chính quyền xã Xuân Giao là không bao che việc làm sai. Xã cũng đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật xử lý nghiêm minh những người có hành vi sai trái trong vụ việc này.
Co hieu truong doc dau be 5 tuoi vao may vat long ga?-Hinh-2
Hiện công an huyện Bảo Thắng đã vào cuộc điều tra. 
Trong ngày 23.3, đại diện phòng Nội vụ, phòng GD ĐT huyện và chính quyền địa phương đã có buổi làm việc với nhà trường và gia đình cháu bé. Trong buổi làm việc này, cô giáo Vũ Thị Thu Hiền, Lê Thị Phượng và cô hiệu trưởng Vũ Thị Hằng cho biết các cô chỉ “dọa” để cháu không khóc nữa.
Biên bản làm việc cũng đưa ra kết luận đối với gia đình cháu bé là: “Đề nghị gia đình cho cháu đi học bình thường, nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho cháu đi học trở lại. Nếu có nguyện vọng có thể cho cháu chuyển lớp, chuyển trường”.
Hiện, vụ việc đã được cơ quan Công an huyện Bảo Thắng thụ lý điều tra để làm rõ.
Theo Tùng Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)