Cô gái nhắn tin cho người yêu rồi lên cầu Chương Dương tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhắn tin cho người yêu, cô gái lên cầu Chương Dương tự tử nhưng rất may, được các chiến sĩ công an cứu sống.

Vào khoảng 2h30 ngày 23/11, thiếu uý CSGT Trương Quang Sơn, tổ công tác Y6/141 và trung uý Nguyễn Trường Hải, thượng sỹ Nguyễn Văn Linh cùng thượng sỹ Đỗ Phương Tiến tổ công tác Y10/141 - Công an TP Hà Nội, khi hoàn thành ca trực đang trên đường qua cầu Chương Dương, thì bất ngờ phát hiện người phụ nữ, mặc áo vàng đứng khóc lóc nhìn xuống dòng nước chảy xiết, có ý định nhảy cầu tự tử.
Khu vực các chiến sĩ công an cứu cô gái trẻ.
Khi thấy người phụ này trèo qua lan can cầu định nhảy xuống dòng nước, ngay lập tức, các chiến sĩ công an lao tới, phối hợp cùng quần chúng nhân dân đưa cô gái qua thành cầu an toàn, sau đó đưa người phụ nữ về cơ quan Công an phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Cô gái được xác định là L.T.H. (27 tuổi, ở Thanh Hoá) vừa từ Hàn Quốc về, đang tạm trú tại Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Gia đình H. ở Thanh Hoá không biết chuyện H. đang ở Hà Nội. Kiểm tra điện thoại của H. thấy nhắn tin cho số thuê bao 0912486... với nội dung: “Tôi đi chết đây". Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng liên lạc với số điện này thuê bao không bắt máy.
Tiếp tục liên lạc với những số điện thoại chị H. hay gọi thời gian gần nhất, cơ quan Công an phường Bồ Đề liên hệ được với chị Lê Thị Trà (32 tuổi, ở Hà Nam và chị Nguyễn Thị Khánh Chi (26 tuổi, ở Hải Phòng) đang tạm trú tại Mỹ Đình, Hà Nội và ở cùng khu nhà là bạn thân của chị H.
Sau khi làm các thủ tục bảo lãnh cho chị H., thay mặt gia đình chị Trà đã viết thư cảm ơn bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sĩ Công an Thủ đô đã kịp thời can thiệp cứu mạng bạn thân.
Chị Trà và chị Chi cho biết: “Lý do chị H. tự tử là buồn chán chuyện tình cảm. Đêm và rạng sáng 23/11, khi hai chị Trà và Chi đều bận việc riêng chị H. đã tự ý bỏ khỏi khu nhà trọ tìm lên cầu Chương Dương với ý định tự tử”.
Theo 2 chị trên, trước khi thực hiện ý định trên, chị đã nhắn tin tới số điện thoại được cho là của bạn trai để thông báo.
Tiến Dũng

Bình luận(0)