Cổ động viên hỗn chiến tại Hội thao Công nhân TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trước chứng kiến của Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ VN, nhóm CĐV đã rượt đánh nhau gây hỗn loạn tại trận chung kết giải bóng đá dành cho công nhân.

Sự cố xảy ra trong trận chung kết và tranh hạng 3, 4 giải bóng đá Hội thao Công nhân- Lao động hưởng ứng “Tháng công nhân” lần 6 năm 2014 do công đoàn các Khu công nghiệp- chế xuất tổ chức tại SVĐ Thủ Đức (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM) vào sáng 27/7.
Các trận đấu tại giải bóng đá Hội thao Công nhân- Lao động do Công đoàn các KCN-CX TP HCM tổ chức tại SVĐ Thủ Đức đã xảy ra sự cố CĐV lao vào đánh nhau.
Trong khi các trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi giữa các đội bóng dành cho công nhân đang lao động tại các KCN, KCX trên toàn địa bàn thành phố có sự chứng kiến của ông Trần Công Khanh, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn các KCN-CX TP HCM và hàng trăm cổ động viên, người dân địa phương…thì xảy ra hỗn chiến giữa các CĐV; các cầu thủ đang tham gia thi đấu cũng tham gia khiến vụ việc trở nên hỗn loạn.
Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch công đoàn các KCN-CX TP HCM Trần Công Khanh. Ông Khanh (áo xanh bên trái) đang trao Cúp, cờ cho đội vô địch thuộc đội bóng KCX Linh Trung 1.
Trước sự việc trên, lực lượng công an, bảo vệ dân phố…phường Linh Tây có mặt bảo vệ giải đấu đã nhanh chóng can thiệp, giải hồi trật tự và đưa các CĐV “quá khích” rời sân để Hội thao được tiếp tục.
Được biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các CĐV của các đội cho rằng trọng tài xử ép, thiên vị đội bóng vô địch...nên đã dẫn đến cự cãi, lao vào đánh nhau. 
 Ông Trần Công Khanh (người đứng hàng đầu từ trái qua) chụp hình lưu niệm cùng công nhân tham gia Hội thao.
Trong buổi tổng kết trao giải, Chủ tịch công đoàn các KCN-CX Trần Công Khanh cho rằng dù Hội thao thành công tốt đẹp nhưng cũng lấy làm tiếc vì xảy ra sự cố nói trên và mong muốn đội ngũ công nhân- người lao động luôn nêu cao tinh thần “Fair play” trong các hoạt động thể dục thể thao.
Vũ Sơn

Bình luận(0)