Cô dâu sốc nặng phát hiện thi thể trong biệt thự

Google News

(Kiến Thức) - Đang say sưa chụp ảnh cưới, cô dâu và chú rể được phen kinh hoàng phát hiện thi thể bốc mùi hôi thối nồng nặc trong biệt thư bỏ hoang…

Đến 15h ngày 21/2, thi thể trong biệt thự bỏ hoang trong Khu dân cư cao cấp ven sông Sài Gòn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM đã được cơ quan điều tra đưa khỏi hiện trường phát hiện thi thể để tiếp tục công tác pháp y, làm rõ lai lịch để điều tra xác định nguyên nhân tử vong.
TPHCM: Co dau soc nang phat hien thi the trong biet thu
 Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường chiều 21/2.
Trước đó khoảng 11h30 cùng ngày, cặp đôi cô dâu chú rể cùng êkíp đến khu biệt thư bỏ hoang trên đường Bát Nàn, KDC Hà Đô, ven sông Sài Gòn, phường Thạnh Mỹ Lợi để chụp ảnh cưới.
Khi đang say sưa làm dáng chụp ảnh, cô dâu ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên cùng chú rể và nhiều người khác nhìn dáo dác xung quanh. Tất cả được một phen kinh hoàng khi nhìn thấy căn biệt thự bỏ hoang bên cạnh có một thi thể nam giới đen bóng, chết trong thế treo cổ bằng dây thắt lưng trên cành cây nhưng chân vẫn còn chạm đất.
Thi thể nạn nhân chết bí ẩn nhanh chóng được trình báo Công an địa phương và Đội CSĐT tổng hợp Công an quận 2 cũng nhanh chóng đến hiện trường để truy xét vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)