Chuyện tình của nữ sinh bị giết, giấu xác trong quán bi a

Google News

Mới đây, nhiều người phải bàng hoàng khi biết được chuyện tình của nữ sinh bị giết và giấu xác trong quán bi a gây chấn động xã hội.

Là cô gái năng động, nên dù đang ngồi trên ghế nhà trường, T vẫn muốn kinh doanh. Năm 2013, cô bàn với mẹ mở quán bi a trên đường 30/4 để tăng thêm nguồn thu nhập. Biết công việc của Tùng gặp nhiều khó khăn, cô sinh viên nói người yêu về quán của mình cùng làm.
"Thời gian đầu Tùng rất chăm, quán phát triển tốt nên tình cảm hai người êm ả, hạnh phúc. Về sau, anh ta sa đà vào cá độ bóng đá, bài bạc, bỏ bê việc kinh doanh. Tình cảm hai người bắt đầu rạn nứt từ đó”, anh Dũng - người thân của nạn nhân kể về mối quan hệ của cô gái vừa bị người yêu giết và giấu xác trong quán bi a.
He lo chuyen tinh cua nu sinh bi giet, giau xac trong quan bida
 Nữ sinh T trước khi bị giết, giấu xác trong quán bi a từng có mối tình đẹp với hung thủ.
Cũng theo anh này, khi biết bạn trai lao vào đỏ đen, T nhiều lần khuyên can nhưng Tùng không nghe. Đến Tết Nguyên đán 2015, T nói lời chia tay, gia đình biết chuyện nên cũng cấm Tùng làm phiền con gái của họ.
"T rất ít khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Nhưng trước Tết, bạn ấy nói đang buồn chuyện tình cảm. Sau đó T kể với bạn bè đã chia tay người yêu và cảm thấy không yên tâm về cuộc sống”, anh Nguyễn Lê - bạn thân của T cho hay.
T là con một trong gia đình, bố mẹ sống ly thân từ lâu. Cô đã tốt nghiệp Khoa tài chính - Ngân hàng, đại học Công nghiệp TP HCM và đang học năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Ngoại ngữ, đại học Thủ Dầu Một.
Sáng 9/5, T nói với mẹ đi thi kết thúc môn cuối kỳ tại trường. Tuy nhiên, đến 11h, mẹ T gọi điện nhiều lần nhưng không được. Nghi có chuyện bất thường, bà nhờ người thân tổ chức tìm kiếm.
"Đến 17h30 cùng ngày, mọi người dùng chìa khóa mở cửa quán bi a thì phát hiện T tử vong tại quầy tính tiền. Trên cổ và ngực có nhiều vết đâm, hiện trường có nhiều vết máu", anh Dũng kể.
He lo chuyen tinh cua nu sinh bi giet, giau xac trong quan bida-Hinh-2
 Hiện trường vụ án.
Anh Nguyễn Minh Thiện, có ki-ốt kinh doanh sát quán bi-a Galaxy (nơi T làm quản lý) cho biết: "Không ngờ một người như Tùng lại có thể ra tay giết T như vậy. Tôi hay thấy hai đứa nhiều lần chở nhau đi chơi rất tình cảm, hạnh phúc”.
Là người cho gia đình T thuê mặt bằng, bà Nguyễn Thị Phương Vinh cho biết, Tùng hiền lành, hòa đồng và vui tính. Bà chưa bao giờ thấy hai người to tiếng với nhau.
Tối 9/5, khi Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra vụ án thì nhận được tin báo người yêu của T là Phạm Văn Tùng đến Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú. 
Bước đầu Tùng khai nhận đã sát hại người yêu. Sau khi gây án, thanh niên này bỏ về quê nhà ở Tiền Giang uống rượu, chuẩn bị hai chai thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng bị gia đình ngăn cản.
Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Tùng để điều tra về hành vi Giết người.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)