Chủ xe Camry gây tai nạn: Đọc báo mới biết xe mình đâm chết người

Google News

(Kiến Thức) - Chủ của chiếc xe Camry tông chết 3 người cho biết, qua đọc báo mới biết có người điều khiển ô tô của mình gây ra tai nạn thảm khốc.

Liên quan đến vụ xe Camry tông chết 3 người xảy ra ngày 29/2, cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, qua xác minh, cơ quan điều tra xác định, chủ xe Camry tông chết người này là ông Đào Quang Sơn (hộ khẩu tại quận Hoàng Mai; hiện trú tại phường Gia Thụy, quận Long Biên).
Làm việc với cơ quan công an, ông Sơn cho biết, ông đã mua chiếc xe Camry trên từ năm 2014. Khoảng 6h30 ngày 29/2, ông Sơn lái xe đến điểm rửa xe quen ở phố Hoàng Như Tiếp, giao cho một nhân viên tên Cường rồi đi về. Đến trưa cùng ngày, qua đọc thông tin trên báo chí, ông Sơn mới biết có người điều khiển ô tô của mình gây ra tai nạn.
Quá trình điều tra, lấy lời khai của ông Sơn và những người liên quan, cảnh sát xác định, ông Sơn không giao và cũng không nhờ Nguyễn Quang Vinh đi sửa xe. Vinh tự ý lên xe, nổ máy rồi lái đi, gây ra vụ tai nạn.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng 29/2, tại số nhà 38 phố Ái Mộ (Tổ 10 Lâm Du – Long Biên – Hà Nội) một xe Camry "điên" đâm hàng loạt xe máy khiến 3 người tử vong.
Theo một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, xe hiệu Camry BKS 29A -866.23 do tránh một người đi đường nên mất lái và đâm liên tiếp vào 3 xe máy đi ngược chiều. Ô tô chỉ chịu dừng lại khi đâm vào cửa nhà số 35 phố Ái Mộ.
3 nạn nhân trong vụ xe Camry tông chết người là: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, trú tại số 58 phố Ái Mỗ - Long Biên – Hà Nội) trên đường đi chợ về; ông Trần Việt Tiến (SN 1952, trú tổ 7, phường Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường tiểu học Ngọc Lâm ). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, đang trên đường chở cháu gái của mình đi học thì gặp nạn.
Theo Công an quận Long Biên, Hà Nội, qua điều tra, giám định và và kết quả lấy dấu vân tay cho thấy đối tượng Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội) chính là người lái xe Camry đâm chết 3 người sáng cùng ngày.
Nguyễn Quang Vinh tại cơ quan điều tra. 
Ngay khi xác định được dấu vân tay của đối tượng này, cơ quan chức năng cũng có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giữ bị can Vinh để để điều tra, làm rõ hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.
Được biết, Nguyễn Quang Vinh từng có 2 tiền án. Năm 1996, Vinh bị TAND TP Hà Nội xử 30 tháng tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”; năm 1999 bị xử 39 tháng tù giam về tội “Cướp giật tài sản”. Tháng 6/2013, Vinh bị Công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên) xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Ra tù, Nguyễn Quang Vinh hành nghề tự do sau đó làm bảo vệ tại Chi cục Thuế.
Xem thêm video: Clip xe Camry gây tạn nạn thảm khốc ở Long Biên - Hà Nội (Nguồn: Youtube)
Hồng Liên

Bình luận(0)