Chủ quán cà phê “điều” chị gái đi bán dâm

Google News

Tiến hành lấy lời khai, các đối tượng khai nhận, việc mua bán dâm là do Linh mô giới và Linh đã trực tiếp lấy tiền của Hải và Thái....

Ngày 5/4, TAND quận Bình Thủy (TP.Cần Thơ) vừa mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Thái Hồng Linh (SN 1982, ngụ phường Trà An, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) về tội “Môi giới mại dâm”.
Theo cáo trạng, tối ngày 3/11/2016, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang tại nhà nghỉ Minh Thanh (phường Trà An, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) nhiều cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Chu quan ca phe “dieu” chi gai di ban dam
Ảnh minh họa. 
Theo đó, các đối tượng gồm: Võ Minh Nguyệt; Trần Thanh Hải; Thái Mộng Kiều; Nguyễn Văn Thái; Trương Thị Kim Phượng và Nguyễn Văn Lâm.
Tiến hành lấy lời khai, các đối tượng khai nhận, việc mua bán dâm là do Linh mô giới và Linh đã trực tiếp lấy tiền của Hải và Thái.
Nguyệt là nhân viên của quán cà phê Ngọc Mai (phường Trà An, quận Bình Thủy) do Linh làm chủ.
Thời điểm trên, Hải và Thái đến quán cà phê Ngọc Mai uống nước và yêu cầu mua dâm. Nguyệt trao đổi với Linh sau đó thỏa thuận với Hải và Thái giá mua bán dâm mỗi lượt là 300.000 đồng, hai thanh niên đồng ý.
Linh thu số tiền 630.000 đồng (gồm tiền nước) sau đó gọi điện thoại cho Kiều (chị ruột của Linh) đến quán cùng Nguyệt đi bán dâm cho Thái và Hải.
HĐXX nhận thấy, hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến đạo đức, thuần phong mỹ tục, trật tự trị an của xã hội nên tuyên phạt bị cáo 3 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.
Theo Ngọc Phượng/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)