Chủ quán cà phê bán dâm ngay tại phòng ngủ

Google News

Để bán dâm tại phòng ngủ, chủ quán cà phê miền Tây đã dùng câu chuyện bất hạnh về cuộc đời mình để chào mời, lấy lòng khách hàng.

Vài tháng nay, quốc lộ 1A đoạn giáp ranh thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) và huyện Kế Sách (Sóc Trăng) xuất hiện nhiều quán giải khát trá hình. Những quán này chỉ có vài chiếc bàn đặt phía trước, nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ nằm trên võng chờ khách.
Tại quán Hoa ở ấp Ba Rinh, xã Đại Hải (Kế Sách), vị khách gần 50 tuổi đang trò chuyện với nữ chủ quán cà phê phấn son lòe loẹt. Góa phụ tên Hồng, kể cho khách nghe chuyện bất hạnh của đời mình vì chồng không chung thủy, mất ở tuổi 40 do bạo bệnh.
Chu quan ca phe ban dam ngay tai phong ngu
 Chủ quán cà phê bán dâm tại phòng ngủ - Ảnh: Việt Tường.
Một mình nuôi đứa con trai duy nhất đến tuổi trưởng thành, gần một năm nay bà Hồng mở quán cà phê để tìm cách tăng thu nhập. Trò chuyện khoảng 10 phút, nữ chủ quán bạo miệng nói với khách: "Nhìn tướng anh sung quá, sáng giờ có 'quả' nào chưa?".
Trong lúc khách đang ngơ ngác, chủ quán quay sang người còn lại và nói: “Cậu này cũng sung nè. Muốn giải trí chị kêu mấy em trẻ đẹp cho. Gọi 5 phút là có liền".
Theo bà Hồng, gái bán dâm trẻ tuổi là tiếp viên của các quán trong xóm. Khách có nhu cầu "mây mưa", bà gọi điện cho họ đến uống nước, hai bên tự thỏa thuận giá.
"Tôi chỉ lấy tiền bán nước uống, không nhận tiền môi giới mại dâm vì dễ đi tù. Thỏa thuận được giá cả thì khách với gái đi nhà trọ, quán không có chỗ để họ vui vẻ", bà Hồng nói.
Thấy vị khách trẻ tuổi ngả lưng trên võng, bà Hồng liền dẫn vị khách còn lại vào phòng ngủ. "Nếu quán chỉ có một khách thì mình kéo cửa sắt, khóa lại cho an toàn. Con trai tôi đi học sửa xe, về mà thấy mẹ đóng cửa thì nó đến nhà ngoại ăn cơm", nữ chủ quán chia sẻ.
Chu quan ca phe ban dam ngay tai phong ngu-Hinh-2
 Để gây sự chú ý, bảng tên của quán cà phê trá hình có thêm hai chữ "đặc biệt" - Ảnh: Việt Tường.
Nhà bà Hồng còn có căn gác phía trên là nơi con trai ngủ. Khách nào muốn "ngả lưng" với giá 200.000 đồng trên gác cũng được chủ quán đồng ý. Để gây sự chú ý, bảng hiệu của quán được bà Hồng ghi thêm hai chữ "đặc biệt".
Trên đường ra biên giới Campuchia, theo tìm hiểu của phóng viên tình trạng mại dâm trá hình xuất hiện ở huyện Thanh Bình (Đồng Tháp). Đó là những quán cà phê "đèn mờ" hoạt động về đêm ở đoạn đường mới được láng nhựa, gần ngã ba hướng về Tràm Chim của huyện Tam Nông.
Tại quán Thủy, vị khách đường xa được 3 nữ tiếp viên hỏi chuyện để được ngồi chung bàn. Nghe khách từ chối, một cô bắt sang chuyện "đi nhà trọ" với giá 300.000 đồng, gồm cả tiền phòng.
"Anh không chịu cho tụi em ngồi chung, không đi nhà trọ thì chỉ tính ly cà phê 10.000 đồng thôi. Chắc anh hết tiền rồi nè, lần sau đi ngang mà có nhiều tiền thì ghé đây cho tụi em phục vụ nghen", một nữ tiếp viên dặn.
Trao đổi với phóng viên, đại tá Đặng Minh Thế, Trưởng công an huyện Thanh Bình cho biết, chủ của những quán cà phê hoạt động trá hình là người địa phương, thuê đất ven đường để mở địa điểm kinh doanh. Công an huyện thường xuyên kết hợp với chính quyền sở tại kiểm tra hành chính nhưng chủ quán có nhiều cách đối phó.
"Các cô gái phục vụ quán đều ký hợp đồng lao động với chủ, giấy tờ tùy thân đầy đủ nên khó xử lý. Khi kiểm tra nhà trọ, khách lưu trú xuất trình đầy đủ giấy tờ, đúng thủ tục lưu trú thì không thể xử phạt", đại tá Thế nói.
Đối với các quán trá hình ven quốc lộ 1A ở xã Đại Hải, khi các cô gái thỏa thuận được giá với khách về việc mua bán dâm thì họ chạy sang địa bàn giáp ranh bên Hậu Giang để tìm "bãi đáp". "Đôi nam nữ xuất trình đầy đủ giấy tờ để làm thủ tục tạm trú thì chủ nhà trọ không thể nào từ chối cho thuê phòng", một cán bộ có trách nhiệm chia sẻ.
* Tên quán và tên nhân vật đã thay đổi.
Theo Zing

Bình luận(0)