Chủ nhà nghỉ bị trói tay đè xuống giường hiếp dâm

Google News

Khi kiểm tra vòi nước, chủ nhà nghỉ bị khách trói tay chân đẩy xuống giường để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra tại nhà nghỉ T.V (thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).
Khoảng 12 giờ 30 ngày 27/6, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) chạy xe máy (chưa rõ biển số) đến thuê phòng nghỉ số 3, nhà nghỉ TV do chị LTTH (thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành) làm chủ.
Do người này nói chỉ thuê phòng vài giờ nên chị H. không yêu cầu xuất trình giấy CMND. Đến khoảng 13 giờ 40 phút cùng ngày, người đàn ông này đi ra ngoài và nói với chị H. vòi nước trong phòng vệ sinh bị hỏng nên nhờ chị vào xem giúp. Chị H. liền cất chiếc ipad rồi đi vào phòng để kiểm tra vòi nước theo yêu cầu.
Chu nha nghi bi troi tay de xuong giuong hiep dam
 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Khi chị vào tới cửa nhà vệ sinh thì đối tượng đi từ phía sau dùng tay kẹp cổ, quấn băng keo dán miệng rồi đe dọa sẽ giết chị H. nếu la hét.
Người đàn ông trói tay chân chị H. lại rồi đẩy chị H nằm xuống giường để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng vấp phải sự chống cự quyết liệt từ phía chị H. Chị H dùng chân đạp nên đối tượng không thực hiện được.
Sau đó, người này bỏ ra ngoài, lấy chiếc iPad của chị H. rồi lên xe máy chạy đi. Hiện Công an huyện Tân Thành tiếp tục điều tra làm rõ.
Thời gian qua xảy ra không ít các vụ hiếp dâm, mới đây tại Gia Lai xảy ra trường hợp đối tượng chở bạn học đến rẫy cafe hiếp dâm.
Đối tượng là Hoàng Minh Hải (SN 1993, trú tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai). Trước đó Hải cùng với một nhóm bạn cùng lớp đang là sinh viên một trường cao đẳng nghề ở TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đến nhà cô giáo thực hành môn học ở P.Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột.
Sau khi thực hành xong thì cả nhóm về hết thì chỉ còn Hải và một bạn nữ tên H. ở lại.
Sau đó, Hải dùng xe máy để đưa H. về kí túc xá của trường. Tuy nhiên trên đường đi Hải chạy với tốc độ nhanh đến một rẫy cà phê ở thôn Hoà Nam, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn rồi giở trò đồi bại.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)