Chồng tẩm xăng tự thiêu vì vợ giận bỏ nhà đi

Google News

Bị vợ giận bỏ nhà đi thuê trọ chỗ khác, sau nhiều ngày tìm kiếm và khuyên can vợ về nhưng không được, anh chồng đã tẩm xăng tự thiêu.

Ngày 16/6, Đại tá Trần Văn Long, Trưởng Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn vợ chồng. Sau khi không khuyên được vợ trở về nhà, người đàn ông đổ xăng vào bụng tự thiêu.
Chong tam xang tu thieu vi vo gian bo nha di
Hình ảnh của người thanh niên tự thiêu cấp cứu tại BV Đa khoa Cẩm Phả được chia sẻ trên mạng xã hội. 
Vụ việc xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 15/6 tại khu vực gần một cây xăng thuộc phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả. Theo nhân chứng kể lại, tại thời điểm đó có một thanh niên cháy rừng rực chạy về phía cây xăng. Sau khi phát hiện, người dân lập tức chặn đường dập lửa, đưa vào bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả cấp cứu.
Người thanh niên là anh V.T.B 26 tuổi trú tại Cẩm Thành, TP Cẩm Phả. Nguyên nhân ban đầu được xác định do hai vợ chồng mâu thuẫn. vợ anh B bỏ đi. Sau nhiều ngày tìm kiếm thì biết nơi ở của vợ nhưng khuyên can mãi vợ không về. Sáng ngày 15/6, anh B cầm xăng đến nơi trọ của vợ để nói chuyện nhưng cô vợ vẫn không chịu về, để dọa vợ, anh này cầm can xăng mang theo đổ vào phần bụng và châm lửa đốt. Sau khi lửa cháy, anh này chạy một đoạn khá dài từ nơi trọ của vợ đến gần cây xăng Cẩm Đông thì bị người dân giữ lại rồi dập lửa đưa đi cấp cứu.
Trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả xác nhận có tiếp nhận một người bị bỏng nặng do cháy xăng. Nhưng sau khi sơ cứu đã chuyển bệnh viện tuyến trên là Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Hiện, anh này đang được cấp cứu tại Viện bỏng TƯ...
>>> Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình (nguồn VTC):
Theo Infonet

Bình luận(0)