Chồng dùng súng bắn cả nhà vợ: Nạn nhân qua nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Vợ và mẹ vợ Tuấn bị thương nặng nhất, sau khi được phẫu thuật lấy dị vật ra khỏi não, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978) dùng súng bắn vợ, mẹ và em vợ cùng tài xế taxi trọng thương ở phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, TP Hà Nội tối 10/12 đang khiến người dân khu vực xôn xao.
 Ngôi nhà xảy ra vụ việc kinh hoàng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa bà Hoàng Thị Nhi (hơn 60 tuổi, mẹ vợ hung thủ Tuấn), chị Lê Thị Huệ (SN 1978, vợ Tuấn) sang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Em vợ Tuấn (tên Nam) được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. 
Chiều 11/12, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với Thạc sĩ – Bác sĩ Dương Trung Kiên, Phó Trưởng Khoa phẫu Thuật thần kinh – Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội về tình hình sức khỏe các nạn nhân.
 Chị Lê Thị Huệ (vợ của hung thủ) hiện đã qua cơn nguy kịch.
Ông Kiên cho hay: "Hai bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn khoảng 12h đêm 10/12, trong tình trạng nguy kịch. Người mẹ bị thương nặng ở đầu, vết dị vật xuyên qua hộp sọ vào não, gây dập, chảy máu não. Cô con gái cũng bị thương vào đầu, tuy nhiên nhẹ hơn, không ảnh hưởng đến não. Còn các bộ phận khác trên cơ thể của hai bệnh nhân chỉ bị xây xát, không có dấu hiệu của dị vật".
Cũng theo ông Kiên, sau khi theo dõi tình trạng hai bệnh nhân, nhận thấy tình trạng sức khỏe cả hai đều ổn định, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lúc 7h sáng 11/12 để gắp các dị vật ra khỏi đầu. Sau phẫu thuật, sức khỏe 2 bệnh nhân tạm ổn định.
"Chúng tôi đã chuyển chị Huệ sang khoa Phẫu thuật Thần kinh để tiếp tục theo dõi. Riêng trường hợp của bà Nhi, do bị thương nặng hơn, sau phẫu thuật chúng tôi đã tiến hành hút máu tụ và các dị vật nhỏ. Hiện chúng tôi đã chuyển bà Nhi lên khoa Giải phẫu để tiếp tục theo dõi đề phòng trường hợp bất trắc”, bác sĩ Kiên cho hay.
Theo nguồn tin riêng của phóng viên Kiến Thức, Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp với các ban ngành tiến hành truy tìm đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)