Chồng đi tù vì... nghi vợ cắm sừng

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vợ cắm sừng, Kim đã lấy một khẩu súng săn tự tạo, dài khoảng 1m đi tìm anh Cường rồi bắn chết anh này trong đêm.

Chiều 27/3 TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Kim (SN 1970, trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) 14 năm tù về tội giết người và buộc bồi thường cho gia đình bị hại hơn 116 triệu đồng. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải cấp dưỡng nuôi 2 đứa con của bị hại (một sinh năm 1997, một sinh năm 1999) mỗi cháu 1 triệu đồng/tháng cho đến khi đủ 18 tuổi, và cấp dưỡng nuôi mẹ của bị hại mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi qua đời.
Chong di tu vi nghi vo cam sung
 Bị cáo Ngô Văn Kim trước vành móng ngựa. 
Theo cáo trạng của vụ án giết người vì nghi vợ ngoại tình, Phan Đình Cường có đìa nuôi ốc hương tại thôn Nhơn Thọ, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh. Quá trình nuôi ốc tại đây, Cường có quen biết Kim và vợ của Kim là Lê Thị Hiền, do Kim, Hiền bỏ mối thức ăn nuôi ốc cho đìa của Cường. Khoảng đầu năm 2004, Kim và gia đình nhiều lần phát hiện Hiền nhắn tin và gọi điện thoại di động có nội dung tình cảm trai gái qua lại với Cường, nên khoảng đầu tháng 8/2014, Kim cãi nhau với Hiền về nội dung trên và Hiền bỏ về sống tại nhà cha mẹ ruột của Hiền ở xã Vạn Phước, Vạn Ninh.
Tối 11/8/2014, sau khi nhậu với bạn xong, Kim nghi ngờ và thấy ghen tức về việc vợ mình có tình cảm ngoài luồng với anh Cường nên nảy sinh ý định giết chết Cường. Kim về nhà lấy một khẩu súng săn tự tạo, dài khoảng 1m, trong súng đã có sẵn 1 viên đạn, rồi Kim mang súng đến đìa nuôi ốc của Cường. 
Khi đến gần đìa nuôi ốc, Kim kéo báng đập của súng lên. Lúc này Kim thấy anh Cường cầm khúc gỗ đi từ lán trại của đìa nuôi ốc ra. Khi đi đến gần anh Cường, còn cách khoảng 3m thì Kim hướng nòng súng về phía anh và bóp cò. Cường chết tại chỗ. Kim bỏ chạy và vứt súng xuống khu vực đìa nuôi hải sản của anh Võ Văn Phương ở thôn Nhơn Thọ, Vạn Khánh rồi đi về nhà ngủ. Rạng sáng 12/8/2014, người dân phát hiện Cường nằm chết tại lán trại của đìa ốc. Kim đến Công an xã Vạn Khánh đầu thú.
Hoàng Văn

Bình luận(0)