Chồng cắt gân tay, gân chân vợ: Nghi phạm ra đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại thôn Chớp, Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang) - nghi phạm trong vụ chồng cắt gân tay, gân chân vợ - đã ra đầu thú.

Nguồn tin từ Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) cho biết, khoảng 10h ngày 11/8, đối tượng Chu Quang Đạo - nghi can trong vụ chồng cắt gân tay, gân chân vợ - đã tới cơ quan công an đầu thú.
Tại cơ quan điều tra, Đạo bước đầu thú nhận hành vi gây thương tích cho vợ là chị Dương Thị Hồng (SN 1983, ngụ ở thôn Chớp, xã Lương Phong, Hiệp Hòa).
Trước đó, vào khoảng 12h ngày 3/8, nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân phát hiện chị Dương Thị Hồng nằm bê bết trên vũng máu. Khi mọi người chạy đến thì tá hỏa bởi những vết thương từ tay, chân và vùng mặt bị hằn sâu. Người dân đã nhanh chóng đưa chị Hồng đi cấp cứu, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng xuống giải quyết.
Chong cat gan tay, gan chan vo: Nghi pham ra dau thu
Chị Dương Thị Hồng được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Hòa đã vào cuộc điều tra, xác định Chu Quang Đạo (chồng chị Hồng) là nghi can trong vụ án này. Tuy nhiên, Đạo đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hiệp Hòa sau đó đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tung lực lượng truy bắt Đạo.
Nguyên nhân ban đầu được xác định, do mâu thuẫn gia đình, chị Hồng đâm đơn ra tòa đòi ly hôn. Tức tối, Đạo đã nhẫn tâm dùng dao cắt gân chân, gân tay chị Hồng. Dã man hơn, hung thủ còn dùng dao đâm vào vùng mắt chị Hồng khiến chị này bị thương nặng.
Được biết, Chu Quang Đạo trước đó có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Đạo ra tù năm 2007. Vợ chồng Đạo có hai người con nhỏ, chị Hồng là vợ thứ hai của Đạo. Chị Hồng làm nghề thổi kèn cho một phường bát âm.
Hồng Liên

Bình luận(0)