Chồng cắt gân tay, gân chân vợ: Nạn nhân đã tỉnh lại

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị chồng cắt gân tay, gân chân và đâm vào vùng mắt... chị Hồng được đưa đến BV Đa khoa Bắc Giang cấp cứu và đã tỉnh lại.

Liên quan đến vụ việc chị Dương Thị Hồng (SN 1981, ở thôn Chớp, xã Lương Phong, Hiệp Hòa Bắc Giang) nghi bị chồng là Chu Quang Đạo (SN 1966, cùng địa chỉ) nhẫn tâm dùng dao cắt gân tay, gân chân rồi chọc vào vùng mắt khiến nạn nhân bị thương nặng, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Chuẩn - Phó trưởng khoa ngoại Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang - nơi chị Hồng đang nằm điều trị.
Chòng cát gan tay, gan chan vọ: Nạn nhan dã tỉnh lại
 Chị Hồng đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe đang dần hồi phục trở lại sau khi bị người chồng tàn nhẫn cắt gân tay, gân chân.
Bác sĩ Chuẩn cho biết, bệnh nhân được người nhà đưa đến bệnh viện vào tối 3/8 trong tình trạng hôn mê sâu, da trên cơ thể xanh xao, còn mắt thì bị mờ. Cùng với đó là những vết thương nặng ở vùng mặt, cằm, cánh mũi, gót chân và cổ tay bị đứt 4 gân.
"Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, phía bệnh viện đã tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên, do trên người của bệnh nhân có nhiều vết thương nên chúng tôi phải kết hợp với bác sĩ hai khoa để điều trị (Khoa Chấn thương và Khoa răng hàm mặt).
Cũng theo bác sĩ Chuẩn, sau khi tiến hành mổ và nối gân bị đứt ở bàn tay và một gân asin ở gót chân, chị Hồng đã qua được cơn nguy kịch và sức khỏe đang dần hồi phục trở lại.
"Mặc dù sức khỏe dần hồi phục và bệnh nhân đã tỉnh lại nhưng tâm lý của chị Hồng vẫn rất nặng nề. Phía gia đình nên động viên và luôn bên cạnh để chăm sóc có như vậy bệnh nhân mới sớm vượt qua cú sốc này", bác sĩ Chuẩn chia sẻ thêm.
Thông tin từ phía gia đình chị Hồng, tối 4/8, sau khi được các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang kịp thời cứu chữa, chị Hồng đã tỉnh lại. Bên cạnh giường bệnh của chị Hồng là 4, 5 người thân luôn túc trực 24/24, vì sợ Đạo quay trở lại gây ra chuyện kinh hoàng hơn.
Đến sáng nay (5/8), chị Hồng đã có thể uống được sữa và bắt đầu trò chuyện được với mọi người. Nhưng chị vẫn sốc và mỗi lần nhắc đến Đạo là chị Hồng lại rưng rưng nước mắt.
Hiện, đối tượng Chu Quang Đạo vẫn lẩn trốn và chưa đến Cơ quan công an đầu thú.
Phạm Linh

Bình luận(0)