Chồng cắt gân chân, gân tay vợ: Nhân chứng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nhân chứng vụ chồng cắt gân chân, gân tay vợ vẫn chưa hết bàng hoàng khi trông thấy hung thủ cầm dao nhảy lên xe máy bỏ chạy, bỏ lại người vợ bê bết máu.

Người dân ở xã Lương Phong (Hiệp Hòa, Bắc Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc Chu Quang Đạo (SN 1966, ở thôn Chớp, xã Lương Phong) nhẫn tâm dùng dao cắt gân chân, gân tay vợ mình là chị Dương Thị Hồng (SN 1981, cùng thôn) xảy ra trưa ngày 3/8.
Dã man hơn, hung thủ còn dùng dao đâm vào vùng mắt chị Hồng khiến chị này bị thương nặng, may mắn chị đã được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện để cấp cứu sau khi phát hiện và đã qua cơn nguy kịch. Còn đối tượng Chu Quang Đạo đã trốn khỏi hiện trường.
Để làm rõ hơn những thông tin liên quan đến vụ việc gây rúng động dư luận Bắc Giang, chiều ngày 4/8, phóng viên Kiến Thức đã tìm về địa phương nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.
Chòng cát gan chan, gan tay vọ: Nhan chúng noi gi?
 Hiện chị Hồng đã qua cơn nguy kịch và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa (Bắc Giang) sau khi bị chồng cắt gân tay, gân chân và đâm vào vùng mắt gây trọng thương.
Vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc vừa xảy ra, anh Nguyễn Gia Hưởng (thôn Đông) - Nhân chứng kể lại: "Khoảng 11h50 hôm 3/8, đang đợi mọi người ăn cơm tôi nghe thấy tiếng động rất lớn phát ra từ phía dốc xóm Chớp. Một lúc sau, con gái lớn tôi đi từ ngoài đường về bảo bố ơi có người đang đánh nhau. Khoảng 5 phút sau tôi và mọi người đang nâng li rượu thì nghe tiếng phụ nữ kêu cứu thất thanh, tôi vội chạy ra đến nơi thấy Đạo cầm dao với vẻ mặt rất hung dữ, còn nằm dưới đất là vợ của Đạo - Chị Hồng đang chảy máu khắp người, kêu la đau đớn".
Anh Hưởng cho biết thêm, khi phát hiện ra vụ việc anh vô cùng hoảng sợ nhưng anh đã cố gắng lấy lại bình tĩnh và tiến về phía hai vợ chồng Đạo. Lúc này, thấy có người tiến đến Đạo cầm con dao và nhảy lên xe máy phóng đi mất để mặc người vợ của mình nằm bê bết trên vết máu dưới trười mưa.
"Thấy Đạo bỏ chạy tôi không đuổi theo mà tri hô, gọi hàng xóm nhanh chóng đưa chị Hồng lên bệnh viện cấp cứu, rồi gọi điện báo cho người nhà chị ấy biết. Thật sự đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc, không hiểu sao Đạo lại nhẫn tâm ra tay tàn ác với chính vợ mình như vậy?", anh Hưởng bức xúc nói.
Chòng cát gan chan, gan tay vọ: Nhan chúng noi gi?-Hinh-2
 Anh Dương Văn Tuyển - Em trai chị Hồng, vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc xảy ra.
Theo tìm hiểu của phóng viên được biết, Đạo đã dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào vùng mắt chị Hồng rất sâu, khiến nạn nhân mất nhiều máu. Rất may chị Hồng được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa (Bắc Giang) cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.
Về phía người thân nạn nhân và hung thủ, họ vô cùng bàng hoàng và chưa thể tin nổi mọi việc tàn nhẫn mà Đạo vừa gây ra.
"Chị Hồng sống hiền lành, tử tế toàn bị anh Đạo bắt nạt là nhiều. Nhưng trong quá trình sinh sống với nhau hai anh chị chưa phải đưa nhau lên Công an để giải quyết chuyện gia đình lần nào. Việc xảy ra khiến chúng tôi cũng bất ngờ và bàng hoàng. Chúng tôi cũng chỉ hi vọng chị tôi mau chóng hồi phục sức khỏe, còn anh Đạo hãy nhanh chóng đến Cơ quan công an đầu thú", Anh Dương Văn Tuyển (SN 1984) - Em trai nạn nhân chia sẻ.
Được biết, Chu Quang Đạo, trước đó có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Đạo mới ra tù năm 2007. Vợ chồng Đạo có hai người con nhỏ, Chị Hồng là vợ thứ 2 của Đạo. Hiện chị Hồng đang làm nghề thổi kèn cho một phường Bát âm còn vợ trước của Đạo khi thấy y đi tù đã bế con đi khỏi nhà.
Thời gian gần đây, do cuộc sống giữa hai vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chị Hồng đã gửi đơn ra toàn đòi ly hôn với Đạo. Thời điểm xảy ra vụ việc đang trong giai đoạn hòa giải.
Ngay sau khi nhận được tin báo, phía Công an xã Lương Phong nhanh chóng đến hiện trường đồng thời báo cáo lên cấp trên. Cùng ngày phía Công an huyện Hiệp Hòa cũng đã có mặt để nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Đến thời điểm này Chu Quang Đạo vẫn trốn khỏi hiện trường, Cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng.
Phạm Linh

Bình luận(0)