Chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình, tài xế taxi mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế Quân chở khách từ Hà Nội về đến Ninh Bình thì mất tích bí ẩn. Trên chiếc xe của tài xế được phát hiện có nhiều vết máu…

Công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang khẩn trương vào cuộc, truy tìm tung tích của anh Lê Hồng Quân (SN 1986, quê huyện Thanh Liêm, Hà Nam, trú phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Anh Quân là lái xe taxi mang BKS 30A – 329.19.
Trước đó, sáng 14/11, người dân thôn Mưỡu Giáp (xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) thông báo với cơ quan công an Gia Viễn, phát hiện chiếc xe taxi của tài xế Quân để ở cổng làng nhưng lái xe không thấy.
Cho khach tu Ha Noi ve Ninh Binh, tai xe taxi mat tich
 Tài xế Quân đang mất tích bí ẩn.
Ngay khi có mặt tại hiện trường, công an đã tiến hành khám nghiệm, đồng thời xác định người điều khiển chiếc taxi là anh Quân. Khám nghiệm trên xe taxi thấy có nhiều vết máu; chiếc kính râm của anh này bị vỡ vụn. Tuy nhiên vẫn không thấy tài xế đâu.
Trích xuất camera người dân khu vực, khoảng 12h05 ngày 13/11 tại khu vực thôn Mưỡu Giáp (chỗ chiếc xe mà anh Quân lái) xuất hiện một đối tượng nghi vấn đi bộ, mặc quần áo tối màu, đeo ba lô tối màu, mang một khẩu trang sáng màu.
Trong khi đó, theo tin trình báo của gia đình nạn nhân, thì sáng ngày 13/11 anh Quân có chở khách từ Hà Nội về Ninh Bình, và sau đó mất liên lạc.
Hiện công an tỉnh Ninh Bình đang nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân và điều tra vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)