Chính thức khởi tố người mẫu Trang Trần

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm quyết định khởi tố Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.
Trước đó, vào đêm 26/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Do tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ nên bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe xử phạt.
Chinh thuc khoi to nguoi mau Trang Tran
Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) bị khởi tố 
Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần và những người bạn lớn tiếng bênh vực tài xế. Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Cô tỏ thái độ bất hợp tác, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.
Ngay sau đó, Trang Trần được dẫn giải về trụ sở công an. Tại đây, Trần Thị Trang tiếp tục có lời lẽ lăng mạ công an. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút. Xác định hành vi của Trang Trần có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt khẩn cấp để điều tra.
Tuy nhiên, sau hơn 4 ngày bị tạm giam, nữ diễn viên Hương ga này được tại ngoại do đây là lần đầu người mẫu này vi phạm, lại có nhân thân, lai lịch rõ ràng, gia đình bảo lãnh. Hơn nữa cô lại đang mang thai.
Trước khi được tha về, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm nhận lỗi sai do bản thân đã uống rượu nên không làm chủ được hành động, tát một đồng chí tự quản và lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.
Ngày 1/3, Trang Trần và mẹ của cô đã có thư xin lỗi gửi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm và Ban Giám đốc Công an Hà Nội và Công an phường Hàng Buồm.
Hồng Liên

>> xem thêm

Bình luận(13)

Minh Hiền

Green Leaf

Huubinh nói sai rồi, Quyền Công Dân là được Lăng Mạ, Chống NGƯỜI THI HÀNH luật pháp sao? Cô ta nghĩ mình đủ Tiếng Tăm để CHE ĐI LUẬT PHÁP rồi sao? Cần phải XỬ LÝ NGHIÊM để LÀM GƯƠNG cho những ai muốn lấy cái chữ NỔI TIẾNG để ĐẠP LÊN LUẬT PHÁP...thiết nghĩ, LUẬT TA cần phải CỨNG RẮN hơn để RĂN DẠY những kẻ muốn dùng chút TIẾNG TĂM của mình mà CHE ĐI LUẬT PHÁP! 

Minh Hiền

VÕ BẢO KHANG

CÁC CƠ QUAN TỐ TỤNG NÊN LÀM NGHIÊM NHỮNG TRƯỜNG HỢP CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ CHO DÙ ĐÓ LÀ AI

Minh Hiền

Duc tien

Phải xử lý nghiêm!

Minh Hiền

do minh quang

Vo ly' dang MANG THAI ma lai di uong ruou den luc say the' la 1 dieu` bat hop ly o day

Minh Hiền

Nguyen thanh dung

Nen khỏi to bắt giam va phat tu cho no chua thoi i lai không chap hanh pháp luật

Minh Hiền

Pvl

Khởi tố là quá hợp lý

Minh Hiền

hung

bắt nó ra xử cho đúng luật pháp của vn. chứ đừng để nó muốn làm gì thì làm không xem ai ra gì hay sao. hãy cho nó vài lốc lịch để nó ngồi nó gỡ biết thế nào là luật pháp vn

Minh Hiền

huubinh

Chỉ một việc giản đơn như vậy mà cũng khởi tố thì quyền công dân sẽ bị vi phạm nghiêm trọng

Minh Hiền

Nguyen thi kim Hoa

Ng ta noi " co tai co tat" day co tat lai cu tuong minh tai. Bo tay!

Minh Hiền

Bùi Tiến Anh

Yêu cầu khởi tố là đúng.

Minh Hiền

hoang thy

nen khoi to de luat phap vn moi giu vung ky cuong kg phai cu nghi minh la ai muon chui la chui ung ho quyet dinh nay

Minh Hiền

mai văn tu

Có thai mà lại uống rượu, thà là...

Minh Hiền

trần hữu thắng

đừng tưởng lên vài bài báo là nổi tiếng, mà ta được hình thể tương đối dễ nhìn thì nên đàng hoàng mà sống hết mình vì mọi người nên nhớ ta chỉ là hạt cát trên một bãi cát mà thôi