Cháy lớn tại Cụm công nghiệp làng nghề Liên Hà

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy tại Cụm công nghiệp làng nghề Liên Hà đã thiêu rụi nhiều nhà xưởng, diện tích bị cháy ước tính 1.000m2.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ trưa nay, 16/7 tại Cụm công nghiệp làng nghề Liên Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Một số nhân chứng trực tiếp cho hay, vào khoảng thời gian trên, một ngọn lửa lớn đã bốc lên trên khu vực một xưởng gỗ tại xã Liên Hà. Rất nhanh chóng sau đó, hỏa hoạn lan rộng và nhanh chóng bao phủ 2 nhà xưởng khác gần đó. Diện tích bị cháy ước tính khoảng 1.000m2.
Chay lon tai Cum cong nghiep lang nghe Lien Ha
Ngọn khói bốc lên, người đi đường từ xa đã nhìn thấy. 
Tại hiện trường, cột khói bốc cao hàng chục mét. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung xung quanh khu vực hiện trường.
Ngay sau khi nhận được tin báo, 7 xe chữa cháy cùng 60 cán bộ chiến sỹ đã được huy động để dập lửa, trong đó có cả 3 xe tăng cường từ Cầu Giấy về.
Tới thời điểm 15 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, hiện cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước vào các xưởng gỗ để ngăn ngừa cháy lan.
Chay lon tai Cum cong nghiep lang nghe Lien Ha-Hinh-2
Đến 15h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, nhưng vì là khu xưởng gỗ nên lực lượng PCCC vẫn tiếp tục phun nước vào để ngăn ngừa ngọn lửa bùng phát trở lại. 
Tại hiện trưởng, lửa đã khiến cho hầu hết đồ đạc, tài sản trong các xưởng bị phá hủy. Phần mái và tường của các xưởng cũng bị nhiệt độ cao uốn cong hết sức nghiêm trọng.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Giang Vương - Lê Đạt

Bình luận(0)