Chàng trai mê flycam sẽ truyền hình buổi làm việc với VTV

Google News

(Kiến Thức) - Anh Tuấn sẽ truyền hình trực tiếp buổi làm việc với đại diện VTV về vụ VTV vi phạm bản quyền vào ngày 6/3/2016 trên kênh  Yamaha Trung Tá. 

Những diễn biến mới nhất của vụ kênh Youtube chính thức của VTV bị khóa vì vi phạm bản quyền vừa được trang ICTnews đăng tải. Theo đó, vào trưa ngày 2/3/2016, một người tự xưng là đại diện Ban Kiểm tra của VTV liên lạc và hẹn sẽ làm việc trực tiếp với người bị xâm phạm bản quyền - anh Bùi Minh Tuấn vào ngày 6/3 tới đây.
Trao đổi với ICTnews vào sáng nay (4/3), anh Bùi Minh Tuấn cho hay, đây là lần đầu tiên đại diện của VTV tiếp xúc với anh. Trước đó, anh Tuấn đã 4-5 lần gửi đơn khiếu nại tới Tổng giám đốc VTV trong hơn 1 năm qua về việc VTV vi phạm bản quyền nhưng chưa bao giờ nhận được văn bản trả lời chính thức.
Trước động thái mới nhất của VTV, chàng trai mê flycam này sẽ truyền hình trực tiếp buổi làm việc giữa anh với đại diện VTV trên kênh Yamaha Trung Tá do anh sở hữu (có địa chỉ tên miền: www.youtube.com/yamahatrungta) vào ngày 6/3 tới đây để buổi làm việc được công khai và minh bạch.
Theo chia sẻ của Bùi Trung Tuấn với ICTnews, không ít nhà báo bày tỏ mong muốn đến tham gia buổi làm việc giữa anh và VTV đồng thời hỗ trợ anh thực hiện buổi truyền hình trực tiếp trên Youtube Yamaha Trung Tá. Buổi làm việc sẽ diễn ra diễn ra tại gia đình anh Tuấn tại Quảng Trị.
Chang trai me flycam se truyen hinh buoi lam viec voi VTV
 Anh Bùi Trung Tuấn. 
ICTnews cũng đưa tin, vào chiều ngày 3/3, anh Tuấn đã nhận được cuộc gọi xin lỗi từ một biên tập viên của VTV vì đã tự ý lấy hình ảnh của anh trong chương trình Xuân Đoàn Viên mà chưa có sự cho phép của anh.
Trước đó, vào ngày 1/3, chàng trai mê flycam này cũng đã nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ tự xưng trưởng phòng ở Đài VTV từ một số điện thoại cố định. Người này xin lỗi anh Tuấn vì việc biên tập viên của VTV đã tự ý sử dụng các cảnh quay flycam của anh mà chưa xin phép.
Ngoài ra, người phụ nữ này còn thông báo cho anh Tuấn về việc VTV đã họp kiểm điểm trách nhiệm của các cá nhân, phê bình nghiêm khắc, điều chuyển công tác một số biên tập viên có liên quan đến các vụ vi phạm bản quyền trên kênh Youtube Yamaha Trung Tá sau khi tài khoản Youtube của VTV bị khóa.
Trước đó, anh Tuấn cho ICTnews hay, anh chưa bao giờ có ý định đòi bồi thường về kinh tế. Anh chỉ mong muốn những người đam mê, những tác giả được tôn trọng đồng thời những người sắp sửa vi phạm bản quyền cần suy nghĩ lại.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)