Cha dượng ép con riêng làm nô lệ tình dục

Google News

Lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, R’Căm Săo đã khống chế, đe dọa, ép con riêng của vợ làm nô lệ tình dục trong một thời gian dài.

Video xử kẻ hiếp dâm bé 2 tuổi (Nguồn: Youtube):
Mới đây, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo R’Căm Săo (SN 1986, ngụ xã Dliê Yang, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk) 18 năm tù về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Cưỡng dâm.
Điều đáng nói trong vụ án này là nạn nhân chính là con riêng của vợ bị cáo và anh ta đã biến cô bé này thành nô lệ tình dục của mình trong một thời gian dài.
Theo hồ sơ vụ án, năm 2005, R’Căm Săo (khi đó ngụ huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) đến buôn Gha, xã Dliê Yang làm thuê. Tại đây anh ta quen với chị H’B. (SN 1980, cùng ngụ xã Dliê Yang).
Cùng cảnh lỡ dở hôn nhân: chị H’B đã từng có một đời chồng và có một đứa con gái là H’N. (sinh tháng 11/1998), còn R’Căm Săo cũng đã li dị vợ và có một con riêng. Năm 2006, hai người quyết định "góp gạo thổi cơm".
Sau đó, chị H’B. quyết định gửi con riêng của mình về cho ông bà ngoại chăm sóc. Gần 8 năm chung sống, chị H’B. lần lượt sinh cho R’Căm Săo hai bé trai kháu khỉnh.
Năm 2014 chị H’B đón con gái riêng về sống chung với vợ chồng mình để cô bé đỡ đần công việc. Nhưng chị khong ngờ đây cũng là thời điểm bắt đầu bị kịch xảy ra với H’N.
Cha duong ep con rieng lam no le tinh duc
R’Căm Săo trước vành móng ngựa. 
Một ngày tháng 11/2014, thấy vợ vắng nhà, H’N. đang ở trong phòng ngủ, R’Căm Săo đóng chặt hết các cửa, sau đó lột bỏ hết quần áo, xông vào phòng H’N. để đòi quan hệ tình dục.
Thấy hành động ghê tởm của bố dượng, bé H’N. vùng vẫy chống cự nhưng vì cửa nhà đã bị chốt chặt nên cô bé đã bị gã dê xồm bắt giữ lại. Đúng lúc đó, bên ngoài cửa có tiếng động, tưởng vợ về, R’Căm Săo buông bé H’N. ra, mở cửa để nghe ngóng. Nhân cơ hội này, cô bé chạy ngược vào phòng và chốt chặt cửa.
Sau một hồi nghe ngóng không thấy động tĩnh gì, gã đàn ông mất nết đến trước cửa phòng ngủ buông lời dụ dỗ bé H’N.: “Mày mà không ra là tao đánh mày, tao đốt sách không cho mày đi học nữa. Mày ra thì còn được yên ổn, mày tưởng mày chống cự được với tao à”.
Thấy bố dượng quá hung dữ, H’N. run rẩy nói vọng ra: “Bố chỉ hứa là làm một lần này thôi, không được làm thêm lần nào nữa”. Thấy H’N. chùn bước, R’Căm Săo ngon ngọt đồng ý và thực hiện hành vi đồi bại ngay với bé H’N.
Từ đó về sau, cứ mỗi lần vợ vắng nhà là R’ Căm Săo lại dọa nạt, rồi bắt bé H’N. lên giường để hiếp dâm.
Bị bố dượng làm nhục, H’N. vô cùng đau đớn, nhiều lần xin phép mẹ sang ông bà ngoại ở. Mẹ H’N. cũng không thể ngờ con gái mình bị chính chồng mình hãm hiếp nên nghĩ con đòi sang bà ngoại vì nhớ ông bà.
Sau khi H’N. sang nhà ông bà ngoại, R’Căm Săo lại sang nhà bố mẹ vợ bắt H’N. về nhà và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ.
Quá sức chịu đựng của cô bé, ngày 10/4/2015, bé H’N. quyết định dọn đồ về nhà ngoại sống. Khi đó, ông KPă Y Rôk (SN 1948, ông ngoại nạn nhân, ngụ cùng buôn) thấy tinh thần cháu gái không ổn định, cố gặng hỏi thì H’N. kể chuyện bị cha dượng hãm hiếp.
Tối 12/4, R’Căm Săo tiếp tục nhắn tin, gọi điện đe dọa yêu cầu H’N. về nhà. Lúc này, ông Y Rôk nhanh chóng lấy điện thoại của mình ghi âm lại nội dung câu chuyện của R’Căm Săo và H’N..
Ngay trong đêm, ông Y Rôk đã điện thoại cho gia đình của R’Căm Săo ở Gia Lai, yêu cầu qua giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, đến ngày 14/4/2015, gia đình R’Căm Săo vẫn không hồi âm. Cuối cùng gia đình ông Y Rôk quyết định làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của gã con rể đồi bại.
Tại cơ quan công an, với những chứng cớ không thể chối cãi, R’Căm Săo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khi đứng sau vành móng ngựa, R’Căm Săo tỏ ra ăn năn hối hận, khai rằng chỉ vì thấy con riêng của vợ quá đẹp nên mới hành động như vậy.
Tại tòa chị H’B. nghẹn ngào nói: “Tôi rất đau lòng. Tôi không ngờ được chồng mình lại hành động xấu xa như vậy. Tôi thấy có lỗi với đứa con gái bé nhỏ của mình, nó còn quá bé để chịu nỗi đau đớn này. Từ ngày sự việc vỡ lở, tôi không dám đi đâu chơi vì quá xấu hổ. Con gái tôi cũng xấu hổ với bạn bè. Tôi đã quá vô tâm, tôi chỉ mong con gái tôi vượt qua nỗi đau này”.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)