Cảnh sát Đồng Nai tự mua đá lấp ổ gà giúp dân

Google News

Thấy người dân đi lại nguy hiểm vì những ổ gà trên đường, 1 chiến sĩ CSTT ở Đồng Nai đã bỏ tiền mua đá dăm rồi dùng xẻng lấp gọn.

Ngày 9/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chiến sĩ cảnh sát trật tự (CSTT) dùng xẻng san lấp ổ gà trên đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP. Biên Hòa (Đồng Nai).
Theo phản ánh của người dân, mấy ngày qua, trên địa bàn xảy ra mưa lớn đã làm xuất hiện một vài ổ gà, đọng nước trên đường. Đặc biệt, trong sáng ngày 9/10, đã có một người đi xe máy bị ngã và một tai nạn giao thông xảy ra do những chướng ngại vật trên đường.
Canh sat Dong Nai tu mua da lap o ga giup dan
Chiến sĩ CSTT ở Đồng Nai đã bỏ tiền mua đá dăm rồi dùng xẻng lấp gọn. NDCC 
Sau khi biết thông tin trên, các chiến sĩ CSTT đã gọi xe chở đá dăm tới, rồi một người dùng xẻng xúc đá dăm lấp lại các ổ gà trên đường.
Được biết, tổ CSTT nói trên đang công tác tại Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Chia sẻ với báo chí, chiến sĩ trực tiếp mua đá dăm (giấu tên) cho biết vì ổ gà gây nguy hiểm cho người đi đường nên anh đã liên hệ một cửa hàng bán vật liệu xây dựng gần đó mua một xe đá dăm để san lấp.
Đặc biệt khi biết được mục đích của tổ CSTT, chủ cửa hàng chỉ lấy tượng trưng 50.000 đồng rồi cho xe chở đá dăm tới tận nơi.
Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, cư dân mạng cũng xôn xao trước việc một chiến sĩ xúc cát để san lấp ổ gà dưới thời tiết nắng nóng.
Nhân vật chính của bức ảnh là Thượng úy Nguyễn Tuấn Điệp, thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 3, Công an Hà Nội.
Trao đổi với Đất Việt, Thượng úy Điệp cho biết việc làm trên không có gì to tát và bất cứ đồng đội nào của anh khi gặp tình huống vậy cũng sẽ làm thế.
Canh sat Dong Nai tu mua da lap o ga giup dan-Hinh-2
 Trước đó, hình ảnh CSGT Hà Nội xúc cát để san lấp ổ gà dưới thời tiết nắng nóng cũng khiến cư dân mạng xúc động. Ảnh: Facebook
“Tôi hoàn toàn bất ngờ và không biết mình bị chụp lại khi nào? Đúng là lúc đó tôi đang làm nhiệm vụ tại đoạn ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng.
Mọi người bị ùn tắc do một hố sâu khá lớn giữa đường nên tôi có mượn xẻng và một số dụng cụ khác của người dân xung quanh để san lấp. Thế nhưng, đây là công việc không có gì to tát, bất kỳ đồng đội nào của tôi nếu gặp cũng sẽ hành động như vậy.
Vì đây là nhiệm vụ của người CSGT, ra đường thì phải làm sao người dân đi lại đảm bảo an toàn nhất, khi có vấn đề phát sinh thì phải giải quyết hết”, Thượng úy Điệp chia sẻ.
Theo Thượng úy Điệp, ổ gà này cũng mới xuất hiện, do một đơn vị thi công để lỗi ở đó, vì có đường ống đi qua gây rò rỉ. Hố này rất sâu hơn 30cm, nước ngập lên, ô tô, xe máy đi lại khó khăn, gây ùn tắc giao thông, nên với trách nhiệm của mình, bản thân chúng tôi phải xử lý.
“Tôi vẫn nghĩ đây là việc chúng tôi làm hàng ngày ngoài đường, chỉ là người dân không nhìn thấy”, Thượng úy Điệp nói.
>>> Mời quý độc giả xem video về tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)