Cần tiền mua iPhone 7, thanh niên trộm 100 triêu của bố

Google News

Qua điều tra ban đầu, Tài đã lấy hơn 100 triệu đồng chung vốn làm ăn của bố với nhiều người khác để đi mua điện thoại iPhone 7Plus để dùng.

Ngày 27/5, lãnh đạo công an huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) thông tin vừa bắt giữ anh Chíu A Tài (21 tuổi) có HKTT tại xã Quảng An, huyện Đầm Hà) về hành vi trộm cắp tài sản.
Qua điều tra ban đầu, Tài đã lấy hơn 100 triệu đồng chung vốn làm ăn của bố với nhiều người khác để đi mua điện thoại iPhone 7Plus để dùng.
Anh Chíu Chăn Sòi (bố của Tài) sau khi phát hiện bị mất trộm tiền và nghi ngờ là Tài trộm nên đã làm đơn trình bày sự việc lên công an huyện Đầm Hà vào ngày 25/5. Được biết, đây là số tiền anh Sòi và 1 số người khác chung vốn để buôn bán quế.
Can tien mua iPhone 7, thanh nien trom 100 trieu cua bo
Chíu A Tài bị bắt giữ sau khi trộm hơn 100 triệu đồng của bố và 1 số người khác để mua điện thoại iPhone 7Plus (ảnh C.A Đầm Hà cung cấp) 
Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Đầm Hà đã phối hợp với công an phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả truy tìm và bắt giữ Chíu A Tài vào chiều cùng ngày.
Tại thời điểm Tài bị bắt giữ, công an thu được trên người Tài gồm 81,3 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại iPhone 7Plus. Tài Khai nhận, sau khi trộm số tiền trên của bố đã sử dụng để mua điện thoại iPhone 7Plus và tiêu xài cá nhân.
Hiện, công an Huyện Đầm Hà đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.
Theo Hà Long/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)