Cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Google News

(Kiến Thức) - UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã thi hành kỷ luật cách chức ông Nguyễn Văn Quân – Trưởng Công an xã Phong Lộc – người bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Sáng ngày 21/6, tờ Người Lao Động dẫn lời ông Lê Xuân Lộc - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã có quyết định thi hành kỷ luật với Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.
"Ngày hôm qua (20/6), Huyện ủy họp để thi hành kỷ luật, chúng tôi đã công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Quân"- ông Lộc thông tin.
 Hình ảnh ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân.
Trước đó, tối ngày 17/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài gần nửa tiếng đồng hồ, được phát trực tiếp với nội dung trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác bị bắt quả tang.
Người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ được xác định là ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã Phong Lộc. Còn người phụ nữ tên M.T.T đã có gia đình.
Theo lời của người chồng nói trong clip, anh này đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.
Điều khiến dư luận vô cùng sốc khi chồng của chị T.- ông V.V.T (SN 1977) cho báo chí biết, ông với trưởng công an xã Phong Lộc trước đây từng là bạn thân, thời đi học còn đi xe cùng nhau, ngồi bàn cùng nhau và từng coi nhau như anh em ruột.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)