CA xin lỗi vụ chân dài đánh nhau ở phố Nguyễn Huệ

Google News

Cơ quan công an lên tiếng xin lỗi do phát ngôn nhầm mức phạt đối với các chân dài đánh nhau ở phố Nguyễn Huệ.

Chiều 4/8, Trung tá Lê Đức Thuận - Trưởng công an phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, cho biết mức phạt dành cho 16 đối tượng hẹn nhau “huyết chiến” trên Facebook, gây rối trật tự công cộng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã có sự nhầm lẫn.
“Có sự nhầm lẫn trong quá trình tập hợp các đối tượng để xem xét hành vi nên chúng tôi đưa ra mức phạt chưa đúng khi phát ngôn với báo chí sáng nay là 150.000 đồng/người. Nay chúng tôi khẳng định lại, có 5 đối tượng bị phạt tiền 750.000 đồng/người, 11 đối tượng còn lại bị phạt 150.000 đồng/người" – Trung tá Thuận nói.
CA xin loi vu chan dai danh nhau o pho Nguyen Hue
Ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng tại trung tâm quận 1, TPHCM do các cô gái hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Lý giải về mức phạt, Trung tá Thuận cho biết, mức phạt 750.000 đồng dành cho các đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng, kéo theo đông người, quá khích. Mức phạt 150.000 đồng đối với các đối tượng không mang theo giấy tờ tùy thân.
Những đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng sẽ được gửi giấy báo về địa phương để quản lý, theo dõi. Tất cả 16 đối tượng đều bắt viết cam kết không tái diễn hành vi vi phạm pháp luật.
Trước đó, đêm 3/8, hai "hot girl" Đoàn Thanh Thúy Vy (18 tuổi, quê An Giang, tạm trú phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) và Võ Huỳnh Thanh Vân (18 tuổi, ngụ Dĩ An, Bình Dương) có mâu thuẫn từ trước qua mạng Facebook nên đã hẹn đánh nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng trăm cảnh sát của nhiều lực lượng phải mật phục lẫn công khai để can thiệp.
Sự việc xảy ra khiến nhiều người hiếu kỳ dừng lại theo dõi, lại đúng cao điểm người dân đang lưu thông trên đường nên giao thông ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng nhiều giờ liền.
Video: Hẹn nhau trên Facebook, gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Theo Phan Cường/VTC News

Bình luận(0)