Cả nhà mắc kẹt trong căn nhà cao tầng cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - 5 người trong gia đình trong đó có 2 trẻ em bị kẹt trong căn nhà cao tầng bốc cháy dữ dội đã được Cảnh sát PCCC tiếp cận giải cứu.

Khuya hôm qua (26/12), người dân phát hiện khói lửa bùng lên từ tầng trệt căn nhà cao 5 tầng ở số 905 Nguyễn Trãi (phường 14, quận 5, TP HCM) nên hô hoán cho mọi người bên trong.
Căn nhà cao tầng bốc cháy dữ dội, lúc này trên tầng 4 của căn nhà có 5 người đã hốt hoảng tháo chạy trên sân thượng và bị kẹt tại đây.
Ca nha mac ket trong can nha cao tang chay du doi
 Hiện trường vụ cháy
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 (Cảnh sát PCCC TP HCM) đã điều 6 xe chuyên dùng, xe thang và hàng chục chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường.
Phát hiện nhiều người trong căn nhà cháy đang hết sức hoảng loạn, rọi đèn pin cầu cứu trong bóng đêm từ tầng thượng căn nhà kêu cứu, lực lượng chữa cháy đã chia thành nhiều mũi tiếp cận cứu người và dập lửa.
Ca nha mac ket trong can nha cao tang chay du doi-Hinh-2
Hàng trăm người lo lắng cho sinh mạng những người bị mắc kẹt trong căn nhà phát hỏa. 
Chỉ ít phút sau đám cháy đã được khống chế; đồng thời các chiến sĩ chữa cháy đã dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá Trần Lương Anh, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã chỉ huy 1 đội hình với đầy đủ trang thiết bị bảo hộ tiếp cận vào bên trong hiện trường để cứu người. Hàng trăm người chứng kiến vô cùng hồi hộp, lo lắng cho tính mạng của các nạn nhân.
Ca nha mac ket trong can nha cao tang chay du doi-Hinh-3
 

Ca nha mac ket trong can nha cao tang chay du doi-Hinh-4
Lực lượng chữa cháy đã đưa được 2 trẻ nhỏ cùng 3 người lớn ra khỏi đám cháy an toàn trong sự vui mừng của những người chứng kiến. 
Sau gần 30 phút, lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 5 người gồm bà Nguyễn Thị Kim Oanh (57 tuổi), Phạm Ngọc Quỳnh (58 tuổi), Phạm Nguyễn Ngọc Quỳnh (18 tuổi) cùng 2 cháu nhỏ Phạm Ngọc Bảo Khánh (6 tuổi), Phạm Ngọc Bảo Yến (13 tháng tuổi) xuống đất an toàn.
Rất đông người dân dõi theo công tác cứu hộ đã vỗ tay vui mừng và dành những lời cảm ơn đến các chiến sĩ chữa cháy khi 5 thành viên trong 1 gia đình được đưa xuống đất an toàn.
Đình Quốc

Bình luận(0)