Cả gia đình suýt chết vì ô tô bị ném gạch trên cao tốc HN-TN

Google News

(Kiến Thức) - Cả gia đình anh N. hốt hoảng vì ô tô bị ném gạch vỡ kính khi đang di chuyển trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên tối 26/3.

Vụ việc ô tô bị ném gạch trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên xảy ra vào khoảng 21h ngày 26/3.
Thời điểm trên, anh Trần T. N. điều khiển xe ô tô chở vợ cùng con nhỏ 3 tuổi đang di chuyển đến cầu vượt gần nút giao Yên Bình (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên) thì bất ngờ bị một số đối tượng ném gạch vào kính xe.
Ca gia dinh suyt chet vi o to bi nem gach tren cao toc HN-TN
 Kính trước xe ô tô của anh N. bị gạch ném vỡ mảng lớn.
Anh T. N. kể lại: "Tôi đang chạy xe với tốc độ khoảng 80km/h thì bất ngờ thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Tôi giật mình phanh xe lại thì thấy viên gạch lớn văng sang bên ghế phụ. Kính phía trước xe vỡ mảng lớn, vợ tôi vô cùng hoảng sợ và không rõ chuyện gì vừa xảy ra”.
May mắn viên gạch ném vào xe ô tô không văng trúng người nên cả ba người gia đình anh T. N. không có ai bị thương. Anh N. đã gặp cảnh sát giao thông và trình báo sự việc.
Ca gia dinh suyt chet vi o to bi nem gach tren cao toc HN-TN-Hinh-2
 Viên gạch nằm gọn trong xe của anh N. 
Sáng 27/3, ông Lại Huy Xuân - Phó Giám đốc Công ty 238, đơn vị quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - cho hay: "Tối 26/3, khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường nhưng không gặp được lái xe bị ném gạch . Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với Công an Thị xã Phổ Yên làm rõ đối tượng ném gạch xe ô tô trên cao tốc".
Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)