Cả gia đình bị thiêu chết vì kẻ si tình

Google News

(Kiến Thức) - Bị ngăn cản chuyện yêu đương với em gái của bạn, Gia đã tàn bạo khóa chặt cửa, tưới xăng phóng hỏa thiêu chết cả gia đình với ba mạng người.

Ngày 28/5, công an huyện Vũng Liêm đã lập hồ sơ bàn giao hung thủ Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) về phòng CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục làm rõ hành vi tàn ác phóng hoả giết chết vợ chồng anh Nguyễn Đức Thắng và đứa con gái 4 tuổi.
Giết ba mạng người rồi bỏ đi…nhậu!
Hôm qua 28/5, gia đình bà Trần Thị Son lại một lần nữa đau đớn đưa quan tài anh Nguyễn Đức Thắng (con trai bà Son) đến nghĩa trang gia tộc an táng cạnh mộ vợ con anh Thắng là chị Đặng Thị Thúy (34 tuổi) và cháu Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi).
Ca gia dinh bi thieu chet vi ke si tinh
Kẻ phóng hỏa thiêu chết cả gia đình bị công an bắt giữ. Ảnh Minh Anh/Zing. 
Anh Thắng dù được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM ra sức cứu chữa nhưng vì bỏng nặng lại sốc trước cái chết bi thảm của vợ con nên đã không qua khỏi.
Nước mắt lăn dài trên gương mặt khắc khổ, bà Son đau đớn kể lại: “Thằng Gia là bạn thân xưa nay với con trai tôi và gia đình xem nó như con cái trong nhà. Đêm xảy ra vụ hoả hoạn thảm khốc, tôi gọi điện cho Gia nói vợ con Thắng chết rồi, Thắng thì bị bỏng nặng thì nó trả lời…đang nhậu trên thị xã. Đến khi nghe công an bắt và xác định Gia là thủ phạm tôi hết sức ngỡ ngàng. Trời ơi sao trên đời lại có người tàn ác đến thế?”.
Một cán bộ điều tra công an huyện Vũng Liêm cho biết, sau khi xảy ra vụ án, trong lúc gia đình đang lo hậu sự cho hai mẹ con chị Thúy thì Gia xuất hiện để phụ giúp.
Tuy nhiên mọi hành động của Gia đều được trinh sát theo dõi và với những dấu hiệu bất thường, lực lượng công an đã mời Gia về trụ sở làm việc. Tại đây, Gia đã thừa nhận hành vi giết người tàn ác của mình khi ra tay tưới xăng, khóa trái cửa nhà anh Thắng để phóng hoả.
Kẻ thủ ác khai gì?
Là đối tượng không nghề nghiệp ổn định nên dù là người thân của gia đình nhưng khi biết Gia có quan hệ tình cảm với em gái của mình là Nguyễn Thị D.X (22 tuổi) anh Thắng đã ra sức ngăn cản.
“Bị bạn khinh thường, cấm cản chuyện tình cảm nên tôi đã có ý định giết cả nhà Thắng và tôi mua xăng chờ cơ hội ra tay”, đối tượng Gia lạnh lùng khai nhận.
Rạng sáng 26/5, chờ gia đình anh Thắng (ngụ ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm), Gia đã chốt các cửa ngoài rồi tưới xăng, phóng hoả đốt nhà.
Ca gia dinh bi thieu chet vi ke si tinh-Hinh-2
 Chỉ vì bị ngăn cản chuyện yêu đương, tên Gia đã tàn ác phóng hỏa giết chết cả gia đình bạn của mình.
Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà anh Thắng, người dân địa phương vội chạy đến thì thấy lửa bao trùm kèm theo tiếng nổ lớn khiến mọi cố gắng cứu chữa đều không thể. Lúc này anh Thắng lao ra từ biển lửa kêu la trong tuyệt vọng: “Cứu tôi với, người ta đốt nhà vợ con tôi chết hết rồi…” rồi ngã gục và được hàng xóm đưa khẩn cấp vào bệnh viện.
Khi lực lượng cảnh sát chữa cháy có mặt dập tắt đám cháy, mọi người vào bên trong thì phát hiện vợ con anh Thắng đã chết, thi thể nằm ngay sát cánh cửa chính.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một đèn pin, can xăng loại 10 lít nồng nặc mùi xăng và xác định đây là vụ giết người.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, Ban giám đốc công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh, công an huyện nhanh chóng phá án và chỉ hơn 24 giờ sau thủ phạm đã sa lưới pháp luật, chờ ngày trả giá cho hành vi tàn ác của mình.
Vũ Sơn

Bình luận(0)