Bức xúc cảnh xẻ thịt trâu ngay giữa quốc lộ

Google News

Hình ảnh một số người dân vác dao xẻ thịt con trâu bị tông chết ngay giữa Quốc lộ ở Bình Dương khiến dư luận phẫn nộ, lên án gay gắt.

Ngày 5/12, đoạn clip gần 1 phút được đưa lên mạng xã hội ghi lại cảnh một số người dân ngang nhiên cầm dao xông ra giữa đường quốc lộ để xẻ thịt trâu, bất chấp nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường.
Buc xuc canh xe thit trau ngay giua quoc lo
Ảnh cắt từ clip. 
Theo nhân vật chia sẻ đoạn clip, hình ảnh trên được ghi lại khi đi qua khu vực đường quốc lộ ở Mỹ Phước (Tân Vạn, Bình Dương) vào sáng 5/12.
Sau khi một con trâu thả rông bị xe tải tông chết nằm giữa đường thay vì vận chuyển lên vỉa hè để đảm bảo an toàn cho những hành khách khác thì một số người dân lại bất chấp nguy hiểm, dùng dao xẻ thịt trâu ngay trên đường quốc lộ.
Sự việc lộn xộn diễn ra ngay giữa đường khiến nhiều người lưu thông qua đây lắc đầu ngao ngán.
Nhiều tài xế xe trọng tải lớn chạy qua, tuýt còi báo hiệu inh ỏi xin qua đường nhưng những kẻ này vẫn thản nhiên như không hay biết.
Sau vài giờ đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước hành động xấu xí này.
“Thật sự không thể tin được hình ảnh này lại xảy ra ở Việt Nam. Những kẻ vô đạo đức, vô lương này cần được pháp luật trừng trị, giáo dục đến nơi nếu không đó sẽ là những con ảnh hưởng đến văn hóa Việt”, tài khoản tên Kubin chia sẻ.
Một độc giả khác cho rằng: “Nếu có xẻ thịt cũng phải đưa lên vỉa hè rồi làm chứ sao lại tranh giành nhau trên đường. Nếu lỡ may những chiếc xe lưu thông trên đường không chủ động đi chậm, lách đường đi thì có phải xảy ra tai nạn rồi không”.
Tuy nhiên, một số người cho rằng nên tìm hiểu rõ thực hư sự việc chứ không nên phán đoán như vậy. Một số người cho rằng có thể do trâu quá nặng người dân không thể di chuyển vào vệ đường nên cố gắng xẻ thịt ra để dễ mang đi, tránh gây ùn tắc.
>>> Mời quý độc giả xem Video: Xẻ thịt trâu ngay giữa đường Quốc lộ: Hình ảnh xấu xí cần lên án:
Theo Quang Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)