Bóc lịch 14 năm vì chui gầm giường bắt vợ ngoại tình

Google News

Thấy vợ nộp đơn ly hôn ra tòa án rồi bỏ về nhà mẹ ruột ở, Trai đêm ngày rình để bắt quả tang vợ ngoại tình

Bị cáo Phạm Văn Trai (53 tuổi, ngụ ấp Trường Lưu, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh) và vợ là chị Trần Thị Đào từng có thời gian chung sống thuận hòa, hạnh phúc. Vài năm gần đây giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn do Trai ghen tuông. 
Theo lời kể của một số hàng xóm, Trai luôn nghi ngờ vợ có người đàn ông khác khiến cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cảm thấy không thể sống cùng chồng được nữa, chị Đào làm đơn xin ly hôn. 
Trong thời gian Tòa án thụ lý, chờ giải quyết, chị Đào dọn về sinh sống tại nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Sành cùng ấp. Trai không muốn ly hôn với vợ nhưng không có biện pháp tích cực để cải thiện tình cảm. Ngược lại, căn bệnh cuồng ghen của Trai ngày càng nặng hơn. 
Dù chị Đào đã về nhà mẹ ở, xa tầm kiểm soát của Trai nhưng người chồng vẫn ngày đêm rình mò bắt quả tang vợ ngoại tình, soi mói xem vợ mình có qua lại, chuyện trò, thậm chí gọi điện cho người đàn ông nào không. Nhiều phen Trai theo dõi nhưng vẫn chưa “bắt quả tang” chuyện vợ ngoại tình nên càng tức tối. 
Boc lich 14 nam vi chui gam giuong bat vo ngoai tinh
 Bị cáo trước vành móng ngựa. 
Ngày 12/2, lợi dụng lúc bà Sành và chị Đào không có ở nhà, Trai mở cửa vào nhà và chui vào gầm giường ở căn phòng dùng làm nhà kho mục đích để nghe lén, làm rõ người đàn ông mà chị Đào đang quen. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, chị Đào cùng bà Sành về đến nhà và chị Đào nghe điện thoại của một người bạn. 
Cùng lúc đó chị ruột của chị Đào là Trần Thị Hạnh gọi điện báo Trai đang ở trong nhà. Chị Đào đi tìm, khi đến phòng kho thì phát hiện Trai đang trốn ở dưới gầm giường nên chị Đào la lên và chạy ra ngoài. 
Trai lấy dao ở nhà kho chạy theo chị Đào đến nhà bếp và chém nhưng không trúng. Đuổi theo vợ và thấy bà Sành đang ngồi ở nhà bếp gần cửa ra vào, Trai nhớ lại việc bà thường xuyên chửi mình nên Trai cầm dao chém làm bà gục ngã, bất tỉnh. 
Sau đó, Trai tiếp tục đuổi theo chị Đào, chém nhiều nhát khiến nạn nhân bất tỉnh. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM nên thoát chết. Ngày 15/2, Trai ra cơ quan công an đầu thú. 
Tại phiên tòa, dù Trai thành khẩn ăn năn hối cải, thật thà khai báo. Tuy nhiên, với những hành vi phạm tội, trong đó có hành vi chém bà Sành nên theo HĐXX, cần phải xử lý nghiêm. HĐXX đã tuyên phạt Phan Văn Trai 14 năm tù về tội Giết người. Bà Sành, chị Đào không yêu cầu Trai bồi thường về mặt dân sự.
Theo Ngọc Thắm/Pháp Luật Việt Nam

Bình luận(0)