Bộ Quốc phòng nói gì về vật thể lạ rơi ở Quảng Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trên bề mặt vật thể lạ rơi ở Quảng Nam có in nhiều ảnh của một người đàn ông, dưới ảnh có dòng chữ Thái Lan, bên phải có chữ Trung Quốc.

Liên quan đến vật thể lạ rơi ở Quảng Nam có chữ Trung Quốc, sáng 12/1, trả lời Báo điện tử Kiến Thức, Thượng tướng Võ Văn Tuấn – Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, Bộ Quốc Phòng chưa nhận được thông tin chính thức.
Trước đó, ông Bh’nướch Bíp - Chủ tịch UBND xã Zà Hung (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, khoảng 16h ngày 10/1, tại đoạn đường dân sinh trước Trạm Y tế xã Za Hung, một vật thể hình cầu bằng nhựa và nylon được người dân phát hiện rơi xuống từ không trung.
Bo Quoc phong noi gi ve vat the la roi o Quang Nam?
Vật thể lạ khá dài và có hình dạng quả cầu, chất liệu bằng nilon không thấm nước - Ảnh nguồn NLĐ.
Vật thể lạ có hình dáng quả cầu, màu xám, chất liệu bằng nilon không thấm nước ghi chữ Trung Quốc. Miệng có đường kính 2m; chiều ngang nơi lớn nhất có đường kính 10m; chiều dọc nơi lớn nhất có đường kính 15m. Bề mặt có in nhiều ảnh của một người đàn ông, dưới ảnh có dòng chữ Thái Lan, bên phải có chữ Trung Quốc.
Vật thể lạ có sợi dây buộc dài khoảng 1.000m. Trên sợi dây này cứ khoảng 0,5m buộc một chiếc khăn, 1 chiếc váy, 1 áo có hoa văn. Số lượng khăn, váy, áo được thu giữ tại hiện trường khoảng 50 chiếc với nhiều màu sắc khác nhau.
Bo Quoc phong noi gi ve vat the la roi o Quang Nam?-Hinh-2
 Nhiều váy áo và khăn màu sắc sặc sỡ được buộc trên dây bay theo vật thể lạ - Ảnh nguồn: Vietnamnet.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng của huyện đã tiếp cận hiện trường. Cơ quan chức năng đã đưa toàn bộ quả cầu bay này về UBND xã Zà Hung chờ xử lý.
Hiện Ban Chỉ huy quân sự huyện đã làm văn bản báo cáo lên tỉnh để cử lực lượng chức năng lên kiểm tra, xác định kỹ rồi mới quyết định có tiêu hủy hay không.
Hồng Liên

Bình luận(0)