Bố hiếp dâm, sàm sỡ 2 con gái ruột rúng động Yên Bái

Google News

Không chỉ hiếp dâm cô con gái 16 tuổi, Tuấn còn sàm sở con gái thứ 2 mới tròn 10 tuổi.

Sáng 31/8, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ôngTrần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố hiếp dâm và sàm sỡ hai con gái ruột gây rúng động dư luận địa phương.
Người cha thú tính được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp). Trước khi sự việc được tố giác, Tuấn đã có thời gian dài hiếp dâm con gái cả là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và sàm sỡ con gái thứ hai là Nguyễn Thị O. (10 tuổi).
Bo hiep dam, sam so 2 con gai ruot rung dong Yen Bai
Lực lượng công an bắt giữ và di lý đối tượng Nguyễn Văn Tuấn về trụ sở. Ảnh bạn đọc cung cấp. 
Sau khi phát hiện sự việc, mẹ 2 cháu là chị Trần Thị T. cùng các người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và báo công an xã Báo Đáp về sự việc.
Ngay trong tối 28/8, lực lượng công an xã đã triệu tập Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Đến sáng 29/8, công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra.
Sự việc trên khiến dư luận địa phương phẫn nộ. Đau đớn và sợ hãi, tuy nhiên hai cháu P. và O giấu kín trong thời gian dài nên không ai hay biết.
Hiện vụ việc hiếp dâm con ruột đang được tiếp tục điều tra, làm rõ!
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)