Bố bị hàng xóm truy sát đến chết trước đám cưới con gái

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình đang chuẩn bị lo đám cưới cho con gái thì bất ngờ nạn nhân bị hai anh em ruột là hàng xóm sang truy sát và đâm chết.

Lời kể kinh hoàng của người may mắn sống sót khi bị đâm
Liên quan đến vụ việc hai anh em ruột truy sát đâm chết hàng xóm, vào khoảng 22h ngày 23/1, tại khu Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn (huyện An Lão, TP. Hải Phòng), hai đối tượng Trần Văn Sáng (30 tuổi) và Trần Văn Minh (36 tuổi) trú tại đây đã bất ngờ cầm hung khí sang nhà hàng xóm truy sát và đâm tử vong ông Nguyễn Đức Thao (SN 1962, trú tại Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP. Hải Phòng), PV  Kiến Thức đã tìm đến nhà nạn nhân tìm hiểu.
Đến thời điểm này, gia đình nạn nhân Nguyễn Đức Thao đang tổ chức tang lễ, những người dân sinh sống tại đây chưa hết bàng hoàng. Bởi hai anh em ruột Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh vốn là hàng xóm với gia đình ông Nguyễn Đức Thao mà lại ra tay truy cùng giết tận đến như thế.
Bo bi hang xom truy sat den chet truoc dam cuoi con gai
 Gia đình nạn nhân đang tổ chức tang lễ cho người xấu số.
Tận mắt chứng kiến vụ việc và bản thân cũng phải hứng nhát dao của hai kẻ truy sát, ông Nguyễn Đức Bồng người may mắn thoát chết khi bị một trong hai đối tượng đâm vào sau gáy phải khâu đến 10 mũi vật vã đau đớn bên thi hài em trai mình. Ông Bồng nhất quyết đòi đưa xác nạn nhân sang nhà hung thủ đặt ở đó nhưng được gia đình khuyên nhủ.
“Khi hai anh em nó truy sát, chúng tôi không kịp trở tay. Tôi thấy em tôi lảo đảo liền xô vào ôm tên Sáng thì bị đâm vào gần gáy. Tôi được đưa đi cấp cứu, phải khâu 10 mũi. Bác sỹ có nói vết đâm của tôi chỉ chệch một chút là tử vong. Lúc đó, người dân ở đó đông nhưng hai tên đó có dao, lại quá hung hãn nên mọi người không dám xông vào. Mình là anh ruột, có máu có xót thì mình mới lao vào với tâm lý sống chết. Tôi thấy thằng Sáng đâm em tôi túi bụi bằng tất cả sức thanh niên những nhát như người ta bổ củi. Nó đâm như thế là có ý đồ đâm chết vì nếu không nó chỉ xỉa và đâm để cảnh cáo mình không đến gần”, ông Bồng kể lại.
Con gái nạn nhân sắp lấy chồng thì bố bị giết chết
Trong đám tang nạn nhân, những người có mặt rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh chị Nguyễn Thị Ng khóc khản cổ bên thi hài cha. Nếu không có vụ án đau lòng trên, chỉ vài hôm nữa chị Ng sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Tối 23/1, gia đình nhà trai vừa đến nhà chị bàn bạc chuyện đám cưới, cỗ bàn cho đám cưới ra về thì bố chị bị hàng xóm truy sát đến chết.
Nhìn cháu gái khóc than, ông Nguyễn Đức Bồng, bức xúc: “Em trai tôi chuẩn bị lo đám cưới cho con gái. Chiều hôm qua, vợ chồng chú ấy có san đám đất sau nhà để chuẩn bị chỗ rửa bát cho những người đến làm giúp dọn dẹp phục vụ đám cưới. Tối, gia đình nhà thông gia đến nói chuyện, chúng tôi vừa về đến nhà một lúc thì thấy em dâu tôi hô hoán. Sau đó xảy ra vụ việc trên”.
Về nguyên nhân dẫn đến việc hai anh ruột Trần Văn Sáng và Trần Văn Minh gần nửa đêm bất ngờ truy sát và giết ông Nguyễn Đức Thao, ông Nguyễn Đức Bồng, anh ruột nạn nhân bức xúc cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc ông Nguyễn Đức Thao san đám đất sau nhà thuộc sở hữu của gia đình để chuẩn bị chỗ rửa bát cho những người đến làm giúp dọn dẹp phục vụ đám cưới cho con gái nhưng gia đình bà Phương - mẹ đẻ hai đối tượng Trần Văn Minh và Trần Văn Sáng lại cho rằng phần đất san lấp ấy là thuộc của gia đình bà nên đến gây sự và gây ra cái chết cho ông Thao. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, anh Nguyễn Văn Đàn, cán bộ địa chính, UBND thị trấn Trường Sơn, cho biết, phần đất mà gia đình ông Thao san gạc để chuẩn bị cho đám cưới của con gái là đất thuộc gia đình ông, đã có quyết định của chính quyền. Việc tranh chấp đất giữa gia đình ông Thao và bà Phương xảy ra từ năm 2011, chính quyền địa phương đã giải quyết xong theo luật nhưng gia đình bà Phương vẫn không đồng ý.
Nói về đám cưới của Ng, người nhà nạn nhân Thao cho biết: “Hiện tại chưa biết đám cưới có được tổ chức tiếp hay không. Phải lo tang lễ xong thì gia đình mới tính đến việc đó”.
Hiện, Công an TP Hải Phòng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

ntnm0207

thanh niên bây giờ sao tàn ác và dã man như quân IS vậy ?-