Bi kịch người phụ nữ cuồng ghen, thiêu sống chồng

Google News

Nằm ngủ ở giường, ông Nguyễn Khắc Tuất (74 tuổi) bị người vợ là Nguyễn Thị Nụ (74 tuổi) tưới xăng lên người hòng thiêu sống chồng.

Tuy nhiên người dân phát hiện kịp thời, cả hai người được đưa đi bệnh viện cấp cứu nên thoát khỏi cái chết. Sau khi trở về nhà do phải chịu áp lực từ phía gia đình cộng với dư luận địa phương nên thị đã treo cổ tự tử kết thúc cuộc đời mình trong sự nhục nhã ê chề.
Tưới xăng thiêu chồng
Vào khoảng 20h ngày 7/2/2015 người dân thôn Cổ Đô (xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội) ngửi thấy mùi khét, khói bốc lên nghi ngút và nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phía gia đình nhà ông Nguyễn Khắc Tuất (74 tuổi). Người dân chạy đến nơi thì thấy bên trong nhà tối om, cửa nhà bị khóa chặt bên trong.
Thấy vậy người dân liền hô hoán mọi người đến cùng nhau cứu giúp đồng thời cho người đi thông báo sự việc tới người con trai ông Tuất ở trong làng. Do cửa nhà bị khóa nên mọi người phải dùng xà beng phá cửa để vào bên trong.
Bi kich nguoi phu nu cuong ghen, thieu song chong
Căn nhà gia đình ông Tuất, nơi xảy ra vụ việc. 
Mở được cửa mọi người vô cùng ghê rợn khi nhìn thấy ông Tuất bị thiêu sống khắp cơ thể, trên mặt bị bỏng toạc hết da. Lúc đó ông Tuất gắng gượng chống tay vào tường ở ngoài cửa, máu chảy ra in đẫm dấu bàn tay trên tường vôi trắng.
Chỗ giường ông nằm ngọn lửa vẫn đang cháy rực bốc lên trên trần nhựa. Ngay sau đó ông Tuất được mọi người dìu đi ra ngoài sân. Cũng trong lúc đó, mọi người gọi xe cấp cứu đồng thời thông báo vụ việc tới chính quyền địa phương.
Trong căn nhà chỉ có hai vợ chồng nhưng mọi người không thấy bà Nguyễn Thị Nụ (74 tuổi) – vợ ông Tuất đâu nên đã nháo nhác đi tìm. Cửa buồng bị khóa chặt bên trong. Nghĩ có chuyện chẳng lành mọi người lại tiếp tục dùng xà beng phá cửa.
Khi vào bên trong mọi người thân trong gia đình thấy bà Nụ đang nằm ở giường, tiến lại gần lay người mãi không dậy, ở trên bàn có mấy vỉ thuốc. Cả hai người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó.
Ngay sau khi nhận được thông báo từ quần chúng nhân dân, gia đình nhà ông Nguyễn Khắc Tuất ở thôn Cổ Đô bị cháy và một người bị thương nặng. Ngay lập tức Công an xã Cổ Đô đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đưa người đi cấp cứu. Tại hiện trường, chăn chiếu bị thiêu dụi, ngọn lửa bốc lên cháy cả mái trần làm bằng nhựa.
Đến ngày 9/2, anh Nguyễn Khắc Toán (SN 1971) – con trai ông Tuất đã làm đơn tố cáo chính người mẹ đẻ của mình là bà Nguyễn Thị Nụ ra tay sát hại bố là ông Nguyễn Khắc Tuất và nhờ pháp luật giải quyết. Nhưng đến ngày 10/2, anh Toán lại xin rút đơn không nhờ pháp luật mà để gia đình tự giải quyết.
Người vợ tẩm xăng thiêu chồng để lại bức di thư
Được biết, hiện giờ ông Tuất đang được điều trị tại Bệnh viện bỏng quốc gia và đã thoát khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên do ông bị bỏng toàn cơ thể lên tới 32%, các bác sĩ phải lấy da ở một chỗ lành lặn đắp vào các chỗ bị bỏng nặng. Còn về phần bà Nụ, sau khi được các bác sĩ tiến hành rửa ruột thì sức khỏe của bà dần bình phục. Ba ngày sau bà Nụ đã được xuất viện cho về nhà.
Sau khi tẩm xăng thiêu sống chồng bất thành, bà Nụ được triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai. Tuy nhiên, bà Nụ không chịu hợp tác mà chỉ biện bạch rằng buổi tối hôm xảy ra sự việc (7/2), bà đang ngồi xem ti vi ở nhà thì ông Tuất đi ăn cơm ở nhà con gái về. Hai người mâu thuẫn về việc xem tivi, trong lúc nóng giận bà Nụ đã hất xăng lên người chồng rồi dùng bật lửa châm.
Qua đấu tranh khai thác, bà Nụ thừa nhận hành vi sát hại chồng mình. Theo đó, vào khoảng 20h ngày 7/2, ông Tuất đi sang con gái ăn cơm vì con gái lên nhà mới. Khi vừa về đến nhà bà Nụ ra ngoài mở cổng đon đả đưa chồng vào trong nhà rồi khóa cổng lại.
Ông Tuất lên giường nằm ngủ vì ở quê mọi người thường hay đi ngủ sớm. Mới thiu thiu được một lúc bà Nụ tiến lại giường chỗ ông Tuất đang ngủ nhằm lấy chiếc điện thoại của ông. Do mới chợp mắt không lâu khi có người sờ vào người nên ông liền tỉnh giấc thì bà Nụ bảo “cho tôi mượn điện thoại”.
Sau đó bà đi vào trong buồng cầm xoong mỡ vẫn còn nóng hất thẳng mặt chồng, rồi tiếp tục đổ xăng lên người châm lửa đốt. Khi thực hiện xong y tắt điện, đi vào trong buồng khóa cửa lại và uống thuốc ngủ tự tử.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Hiệp – Trưởng Công an xã Cổ Đô cho biết, trong quá trình điều tra cơ quan công an đã thu giữ một chai đựng xăng. Trong gian buồng của gia đình, cơ quan công an phát hiện có ba vỉ thuốc ngủ, ngoài ra còn thu giữ một bức di thư viết bằng tay của bà Nụ.
Nội dung bức di thư có nói về việc tố cáo chồng có quan hệ bất chính với người con dâu suốt 16 năm. Bà Nụ thú nhận hành vi ra tay sát hại chồng, nếu ông Tuất không bị chết sẽ phải đeo mặt lạ suốt quãng đời còn lại.
Và bà còn “rửa nhục” về việc trước đây bà có ý định hất bố chồng xuống giếng nhưng bất thành. Nếu các con gái của bà mà bênh vực cô con dâu cũng bị chết không toàn thây. “Trong lúc ông Tuất đi sang nhà con gái thì bà Nụ phải có sự chuẩn bị từ trước.
Từ việc mua xăng, xoong mỡ nóng cho đến viết bức di thư. Hiện tại toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Ba Vì”, ông Hiệp cho biết.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)