Bị giáo viên chủ nhiệm thu điện thoại, học sinh nhảy lầu

Google News

Sau khi bị giáo viên chủ nhiệm thu điện thoại, Q. đã nhảy từ tầng 3 của trường học xuống đất.

Ngày 16/8 vừa qua, một sự việc xảy đáng tiếc ra tại trường THCS Phú Lộc, huyện Nho Quan (Ninh Bình), học sinh T.Đ.Q (SN 2003) của trường đã nhảy từ tầng 3 xuống đất vì bị giáo viên chủ nhiệm thu điện thoại và yêu cầu mời phụ huynh đến trường làm việc.
Sau khi nhảy xuống Q. bị gãy chân, vỡ xương hai gót chân và hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường cùng cô chủ nhiệm đã đến viện thăm, động viên em Q. và gia đình.
Bi giao vien chu nhiem thu dien thoai, hoc sinh nhay lau
Em Q. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. 
Theo tường trình của phụ huynh, khoảng 10h ngày 16/8, trong giờ ra chơi Q. có cầm điện thoại di động trên tay thì bị cô giáo chủ nhiệm thu, sau đó gọi điện mời bố mẹ đến trường làm việc.
Khoảng 10h30 cùng ngày, chị Vũ Thị Quế (mẹ em Q.) đang ngồi ở phòng làm việc của trường thì nhận được tin em Q. nhảy lầu từ tầng 3 của trường xuống đất.
Ngay sau đó, em Q. được phụ huynh và nhà trường đưa xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu.
Theo anh Trần Đức Kiên (bố của em Q.) gia đình chưa trang bị điện thoại cho em, chiếc điện thoại bị thu là của một bạn trong lớp nhờ Q. cầm hộ. Tuy Q. đã giải thích với giao viên chủ nhiệm nhưng vẫn bị thu và gọi điện mời gia đình lên làm việc.
“Có thể sợ bố mẹ la mắng nên cháu hoảng sợ mà nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất”, anh Kiên nói.
Sau khi sự việc xảy ra, bà Trần Thị Kim Liên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nho Quan cho biết, phòng đang yêu cầu trường THCS Phú Lộc và cô giáo chủ nhiệm có liên quan làm báo cáo tường trình lại sự việc để có biện pháp xử lý.
Theo PV/Phapluatnet

>> xem thêm

Bình luận(0)