Bị đâm chết chỉ vì mâu thuẫn chiếc thùng đựng kẹo

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu cơ quan điều tra cho rằng nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng khiến một nhân viên tiếp thị chết là do mâu thuẫn việc thu lại thùng đựng kẹo.

Đến tối 29/7, các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM vẫn đang phong tỏa một phần tuyến đường Quang Trung, quận Gò Vấp để khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ trọng án làm 2 thanh niên làm nghề tiếp thị chết và bị thương nặng.
Theo thông tin ghi nhận tại hiện trường, vào trưa cùng ngày, anh Phạm Thanh Phú (27 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM), là nhân viên tiếp thị cho công ty bánh kẹo D. đến cửa hàng tạp hóa Cô Hiền (số 1202 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp) do bà Phạm Thị Hiền (57 tuổi, làm chủ) để giao dịch. Tuy nhiên giữa anh Phú và tiệm tạp hóa này có xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau to tiếng và sau đó anh Phú lên xe rời khỏi cửa hàng.
Hiện trường nơi anh Phú bị hung thủ đuổi theo dùng cây sắt đâm tử vong tại chỗ.
Đến xế chiều cùng ngày, anh Phú cùng một người bạn là Hà Quốc Duy (33 tuổi, ngụ quận 10) quay lại tiệm tạp hóa Cô Hiền và đôi bên tiếp tục xảy ra cãi vã. Bất ngờ một thanh niên (được xác định là Đỗ Toàn Châu, 33 tuổi, con trai chủ tiệm tạp hóa) dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Phú và người bạn.
Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.
Bị tấn công, cả 2 nhân viên tiếp thị đã bỏ chạy nhưng hung thủ vẫn hung ác đuổi theo và đâm nhiều nhát khiến anh Phú chết tại chỗ; người bạn đi cùng cũng bị nhiều vết thương được người dân địa phương nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi gây án, hung thủ Châu đã bỏ trốn và hiện đang bị lực lượng công an ráo riết truy bắt.
Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.
Ngay khi nghe tin con mình bị đâm chết, mẹ của anh Phú đã gục ngã khi đang làm ruộng và được người thân đưa vào bệnh viện huyện Hóc môn cấp cứu.
Trung tá Nguyễn Bá Ưu, đội trưởng Đội tham mưu tổng hợp công an quận Gò Vấp cho biết: "Bước đầu làm rõ nguyên nhân do Phú đến tiệm tạp hóa yêu cầu thu lại thùng đựng kẹo do tiệm tạp hóa ngừng mua hàng nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Phú và Duy trở lại dùng gạch ném vỡ kính trưng bày khiến con trai bà Hiền đã dùng dao đuổi theo đâm chém gây án mạng".
Vũ Sơn

Bình luận(0)