Bị đâm chết chỉ vì đi ăn trộm... chuối

Google News

(Kiến Thức) - Chèo thuyền đi ăn trộm buồng chuối, ông Giác bị chủ vườn phát hiện và đâm chết.

Công an TP Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn 6 (xã Minh Tân, Thủy Nguyên, Hải Phòng) vào lúc 16h ngày 20/7. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Giác (SN 1959, trú tại thôn Núi, xã Trung Hà, Thủy Nguyên). Đối tượng gây án mạng được xác định là Vũ Đình Quang (SN 1975, trú tại thôn 6 xã Minh Tân, Thủy Nguyên, Hải Phòng).
 Nơi xảy ra vụ án mạng.
Vào thời điểm trên, Vũ Đình Quang nhận được tin báo ông Nguyễn Văn Giác sang cắt trộm buồng chuối tại vườn chuối của nhà mình bên cạnh sông Giá. Ngay lập tức, Quang đã mang theo gậy sắt đến vườn chuối. Phát hiện ông Giác đang ở đó, trên thuyền có vài buồng chuối, bức xúc, Quang đã nhờ người đang đánh bắt cá trên sông chở ra chỗ thuyền ông Giác. Tại đây, Quang và ông Giáp xảy ra xô xát, ông Giác đã dùng sào chèo thuyền đập Quang. Ngay khi tránh được, Quang cầm sào của ông Giác vừa buông có đầu sắt đâm vào ngực và bụng ông này làm ông ta bị thương. Sau đó, ông Giác đã được người dân thôn 6, xã Minh Tân đưa đi viện cấp cứu nhưng do vết thương nặng, ông Giác đã tử vong.
Ngay sau khi gây án mạng, Vũ Đình Quang đã đến trụ sở công an xã Minh Tân đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi giết người.
 Đến 15h30 ngày 22/7 lực lượng chức năng vẫn tìm hung khí gây án để làm rõ vụ việc.
Đến thời điểm 15h30 ngày 22/7, lực lượng công an TP Hải Phòng đang đi tìm lặn cây sào gây án để làm rõ vụ việc trên.
Hải Ninh

Bình luận(0)