Bị cướp đạp ngã xe, một phụ nữ nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Bị cướp điện thoại, chị Trân hô hoán và tăng ga đuổi theo thì bị đồng bọn của tên cướp đạp ngã xuống đường, chấn thương sọ não nặng.

Đến 23h đêm 10/11, công an quận Bình Tân, TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp giật táo tợn xảy ra trên đường số 4 (P. Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) và truy tìm nhóm cướp khiến chị Trương Ái Trân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, vào khoảng 19h45 ngày 10/11, chị Trân đi xe máy trên đường số 4 dọc kênh Nước Đen hướng từ đường Gò Xoài về đường Bình Long.  Khi đến đoạn đường vắng gần khu xử lý nước thải sinh học quận Bình Tân, chị bị một thanh niên đi xe máy áp sát, giật điện thoại để trong túi quần. Phát hiện bị cướp, chị Trân vội hô hoán và tăng ga đuổi theo.

Tuy nhiên, khi vừa truy đuổi được khoảng 10m, chị Trân bị một đồng bọn của tên cướp chạy xe máy từ phía sau vọt lên đạp mạnh vào xe, khiến chị Trân ngã xuống đường bất tỉnh.

Truy đuổi theo tên cướp điện thoại được khoảng 10m, chị Trân bị một tên đồng bọn của tên cướp chạy xe máy từ phía sau vọt lên đạp mạnh vào xe khiến chị Trân té xuống đường bất tỉnh.

Bọn cướp liền phóng xe bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân nằm giữa đường. Người dân sống quanh khu vực chạy đến đưa chị Trân đi đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ.

Theo tin từ khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115, chị Trân được chuyển từ phòng khám gần hiện trường lên bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ đang tích cực cấp cứu để giành lại mạng sống cho chị.

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để truy bắt bọn cướp gây ra vụ cướp táo tợn này.

Có mặt tại bệnh viện, chồng chị Trân cho biết: “Tối hôm nay Trân đến nhà một người quen và bị cướp khi đang trên đường về nhà. Khi đi, trong người Trân có hai điện thoại nhưng giờ đã không còn. Một số điện thoại gọi được nhưng không ai bắt máy, số điện thoại còn lại không liên lạc được”.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào đêm 24/8, chị Võ Thị Ngọc Liên (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đeo túi xách đựng đồ cá nhân chạy xe máy từ nhà xuống quận 1 để làm việc. Khi đến giao lộ Hương lộ 2 – Tân Khai (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân), chị bị 4 thanh niên đi xe máy áp sát giật túi xách. Trong lúc giằng co, chị Liên ngã xuống đường, bị xe taxi chạy phía sau cán qua người. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng chị Liên đã tử vong sau đó. 
4 ngày sau, công an đã bắt giữ 4 tên cướp gây ra cái chết thương tâm của chị Liên. Chúng đều nghiện ma túy.
Thiên Dũng

Bình luận(6)

Minh Hiền

Trúc Mai

Chính phủ cần có biện pháp mạnh tay ngăn chặn nạn cướp giật trên đường chứ cứ như này thì chết dân thôi giờ bọn cướp lại coi mạng người như lá tre thế này... Công an mà quyết tâm vào cuộc tôi tin mọi thứ sẽ khác hẳn.

Minh Hiền

Thanh Lan

úi giời ra đường cứ đội nón rách mặc áo bà ba thì có dắt cả cây vàng chúng nó cũng ko biết đây thì các chj em cứ thích khoe túi xách đẹp , dây chuyền vàng cơ. Mà đã bị cướp rồi thì để của đi thay người chứ đừng tiếc rồi mạng lại ko giữ được.

Minh Hiền

Tiến

Mọi người đọc và cẩn thận thời buổi này có gì đáng giá đừng có đeo mang trên người khi ra đường nhé kẻo tiền mất mạng cũng theo luôn.

Minh Hiền

Hoa hồng xanh

Haizz, rõ khổ, coi như của đi thay người đi, đuổi theo bọn chúng làm gì cơ chứ

Minh Hiền

Tam Trần

Cướp giật bây giờ manh động quá.

Minh Hiền

Mai ANh

Khiếp quá! Bọn cướp giờ lộng hành quá rồi!