Bị CSGT bắt, quái xế xăm trổ đưa hối lộ để được tha

Google News

Bị CSGT TP HCM bắt vì tụ tập đua xe, quái xế xăm trổ cưỡi xe độ đưa hối lộ để mong được tha tội.

Ngày 29/1 (Mùng 2 Tết), lãnh đạo Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67) Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan xử lý những đối tượng vi phạm và đưa hối lộ CSGT.
Theo Phòng CSGT, trước đó Đội CSGT An Lạc phối hợp với các đơn vị chặn đứng hàng trăm thanh thiếu niên cưỡi xe độ định tụ tập đua xe trái phép trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6, TP.HCM) ngày mùng 1 Tết Đinh Dậu.
Bi CSGT bat, quai xe xam tro dua hoi lo de duoc tha
Bị CSGT bắt vì tụ tập đua xe, quái xế xăm mình cưỡi xe độ đưa hối lộ để mong được tha tội. Ảnh: PC67. 
Theo đó, ngày 28/1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán) Đội CSGT An Lạc nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc có hàng trăm thanh thiếu niên sẽ tụ tập xe độ để tổ chức đua xe trái phép trên địa bàn. Ngay trong sáng cùng ngày, Thiếu tá Huỳnh Phú Hùng (Phó Đội trưởng) đã trực tiếp cùng Trung úy Hứa Thanh Bình, Trung úy Nguyễn Minh Đạt và Thượng úy Nguyễn Hoàng Minh lên phương án TTKS để ngăn chặn.
Đến khoảng 14h20 cùng ngày, tổ TTKS phát hiện một tốp hàng trăm thanh thiếu niên điều khiển xe độ tụ tập tại chân cầu Lò Gốm và đang di chuyển ra khu vực đường Võ Văn Kiệt (thuộc phường 7, quận 6) để tổ chức đua xe trái phép.
Ngay lập tức, Thiếu tá Hùng thông báo các tổ TTKS trên tuyến phối hợp ngăn chặn, kiên quyết không để xảy ra tụ tập đua xe trái phép và gây rối trật tự công cộng. Thấy bóng dáng công an xuất hiện, hàng trăm đối tượng điều khiển phương tiện độ, tách ra thành nhiều nhóm để bỏ chạy.
Trong đó, một tốp khoảng hơn 20 chiếc phóng bạt mạng trên đại lộ Võ Văn Kiệt về hướng quận 5 thì phát hiện một tổ TTKS của Đội CSGT Chợ Lớn. Lúc này, cả nhóm quay đầu ngược lại, lạng lách đánh võng trên đường với tốc độ cao chạy về hướng QL1 (huyện Bình Chánh) hòng tẩu thoát.
Tuy nhiên, thiếu tá Hùng cùng các chiến sĩ CSGT lập tức truy đuổi gắt gao, 6 tên quái xế sau đó đã tự va chạm với nhau và ngã xuống đường. Đúng lúc đó, lực lượng CSGT ập tới và bắt giữ 5 đối tượng.
Sau khi bị bắt, các đối tượng này đã lần lượt có hành vi đưa hối lộ cho CSGT để mong bỏ qua các hành vi vi phạm. Tuy nhiên, tất các lỗi vi phạm như thay đổi kết cấu xe, tụ tập lưu thông với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng và hành vi đưa hối lộ đều bị lực lượng CSGT lập biên bản xử lý.
Đội CSGT An Lạc đã đưa các đối tượng cùng phương tiện về trụ sở tạm giữ để chờ xử lý theo quy định.
Theo Chí Hạnh - Chí Thiện/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)