Bị chồng đánh dã man, một phụ nữ bị sẩy thai

Google News

Bị chồng bạo hành dùng thanh sắt đánh dã man khiến một phụ nữ bị thương nặng phải nhập viện, bào thai 3 tháng tuổi cũng bị sẩy. 

Ngày 20/5, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc chị Võ Thị Thu Sương (34 tuổi, ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành) bị chồng bạo hành khiến bào thai 3 tháng tuổi bị hỏng.
Bi chong danh da man, mot phu nu bi say thai
 Chị Sương bị đánh dã man (ảnh do người dân cung cấp).
Theo lời chị Sương, cách đây 2 ngày, trưa 18/5, trong lúc đang bận bán thịt, bà Võ Thị Lựu (mẹ chồng chị Sương) có yêu cầu chị Sương vào nấu cơm cho một một người con rể của bà Lựu ăn. Do đang bận nên chị Sương nhờ mẹ nấu cơm giúp. Lời qua tiếng lại giữa bà Lựu với chị Sương nên bà Lựu về nói lại với ông Võ Tấn An (40 tuổi, chồng chị Sương).
Đến khoảng 22 giờ ngày 19/5, sau khi đi nhậu về, ông Võ Tấn An nhắc lại chuyện cũ. Sau một lúc gặn hỏi, ông An đuổi đánh chị Sương vì cho rằng chị Sương hỗn láo, không chịu nấu cơm ăn. Ông An đã dùng thanh sắt dài 1,5m đập vào đầu, người chị Sương khiến máu me bê bết… “Họ còn đóng cửa nhốt tôi bên trong. Có cha mẹ chồng tôi đứng đó nhưng họ không can ngăn gì. Hàng xóm thấy tôi bị chồng đánh nhiều quá nên mới tháo hàng rào giải thoát cho tôi”, chị Sương kể.
Sau khi được giải cứu, chị Sương được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nghĩa Hành. Các bác sĩ đã khâu 5 mũi trên đầu cho chị Sương, đồng thời chuyển chị Sương đi Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, các bác sĩ cho biết, ngoài những vết thương trên cơ thể, chị Sương còn bị chồng đánh sẩy thai 3 tháng tuổi.
Bi chong danh da man, mot phu nu bi say thai-Hinh-2
Chị Sương đang điều trị tại bệnh viện 
“Tôi với ông An lấy nhau được gần 10 năm, có với nhau 2 đứa con. Suốt gần 10 năm qua, tôi chịu rất nhiều lần đánh đập của ông An và bà Lựu nhưng vì mấy đứa con nên tôi cố gắng nhẫn nhịn. Bây giờ họ không những đánh tôi, mà còn làm hư đứa con trong bụng nữa”, chị Sương khóc nức nở.
Ông Vũ Lê Vinh, Chủ tịch UBND xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành xác nhận vụ việc có xảy ra tại địa phương khiến chị S. bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. “Trước đây, trong gia đình chị S. thường có lời qua tiếng lại nhưng việc đánh đập nặng phải nhập viện đây là lần đầu tiên”, ông Vinh cho biết.
Trưa 20/5, đại diện Công an huyện Nghĩa Hành, cho biết Công an huyện Nghĩa Hành đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc. “Hiện chúng tôi đang mời các bên liên quan để tiến hành điều tra. Nếu vụ việc nghiêm trọng sẽ tiến hành tạm giữ các đối tượng, đề nghị khởi tố vụ án”, đại diện Công an huyện Nghĩa Hành nói.
Theo Người lao động

Bình luận(0)