Bé theo bạn trai ra bãi đất trống, nhiều lần trao thân

Google News

Ngày 27/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối tượng Y Sun Niê vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng nhiều lần quan hệ với bé gái là Y Sun Niê (24 tuổi), trú tại tổ dân phố 6, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Nhung (13 tuổi) ở cùng tổ dân phố.
Ngày 27/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối tượng Y Sun Niê vì hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo hồ sơ vụ án, do ở cùng tổ dân phố nên Niê và Nhung có quan hệ tình cảm yêu đương.
Giữa tháng 5/2015, Niê chở Nhung đến một khu đất trống tại phường Tân An tâm sự rồi sau đó cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Lúc này Nhung chưa đủ 12 tuổi.
Từ đó đến giữa tháng 10/2015, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau sau mỗi lần đi chơi.
 Đối tượng Y Sun Niê tại phiên tòa xét xử.
Tối 17/10, Nhung đến nhà Niê chơi rồi ngủ qua đêm tại đây. Đến sáng hôm sau, khi về nhà, Nhung bị gia đình gặng hỏi đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, gia đình đã đưa bé gái 12 tuổi đến cơ quan công an làm đơn trình báo.
Niê bị bắt sau đó và đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa ngày 27/1, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Y Sun Niê 16 năm tù giam.
Đây không phải là lần đầu tiên các thanh niên dính vòng lao lý khi yêu và có quan hệ tình cảm với các cháu bé. Một vụ việc tương tự cũng từng diễn ra tại tỉnh Vĩnh Long.
Thanh niên quan hệ nhiều lần với bé gái là Huỳnh Thanh Nam (24 tuổi) trú tại ấp An Hương 1, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Nạn nhân là cháu Nga (13 tuổi) trú cùng địa phương.
Thông tin ban đầu, Nam và Nga có quen biết từ trước và có tình cảm nam nữ với nhau từ tháng 6/2015.
Ngày 24/8/2015, Nam điện thoại hẹn gặp Nga. Khoảng 11h30 cùng ngày, Nga đi xe đạp đến gặp Nam rồi cả hai vào nhà trọ gần đó để tâm sự. Tại đây Nam và Nga đã quan hệ tự nguyện với nhau.
Khoảng 10h24 ngày 29/8, Nam và Nga tiếp tục thuê phòng trọ để quan hệ với nhau một lần nữa, sau đó Nam chở Nga đến nhà bạn của Nam chơi.
Đến tối không thấy Nga về nên bố mẹ cháu bé đã đi tìm và trình bào với công an xã Thanh Đức. Ngay sau đó trên đường đi tìm, gia đình Nga cùng công an xã đã bắt gặp Nam và Nga đang đi cùng nhau nên đã mời Nam về làm việc.
Tại cơ quan điều tra, Nam đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo Đất Việt

Bình luận(0)