Bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườn, vỡ gan phải nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Một cháu bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườn, vỡ gan độ 3, vỡ tá tràng, phải nhập viện trong tình trạng khó thở, niêm mạc nhợt nhạt.

Ngày 12/5, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho biết, bệnh viện này đang tích cực điều trị sức khỏe cho một cháu bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườnvỡ gan độ 3, vỡ tá tràng.
Danh tính của bệnh nhân được xác định là cháu Bùi Hồng Phong (5 tuổi, xóm Quãng Giữa, Đông Phong, Cao Phong, Hòa Bình).
Trước đó, ngày 7/5, cháu Phong được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình trong tình trạng lơ mơ, không thể nói chuyện được. Ngoài ra, da của cháu rất xanh, niêm mạc nhợt nhạt, khó thở. 
Be 5 tuoi bi danh gay xuong suon, vo gan phai nhap vien
 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình-nơi cháu Phong đang được điều trị.
Ngay sau đó, cháu Phong được chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu, tiến hành chụp siêu âm, X-Quang. Các bác sĩ xác định cháu Phong nhiều vết thương rất nghiêm trọng trên người do bị đánh. Cụ thể, cháu bị gãy xương sườn số VII, IX, X và XII; vỡ gan độ 3, vỡ tá tràng.
Trước tình trạng nguy hiểm của bệnh nhân, các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt nối tá tràng, vị tràng, khâu hẹp môn vị và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của cháu.
Điều đáng chú ý là, trong bệnh án của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, nguyên nhân của những vết thương nghiêm trọng trên là do cháu Phong bị người khác đánh nhưng không ghi rõ người gây ra vụ việc. 
Hiện, phía gia đình bệnh nhân không muốn cung cấp thông tin cho báo chí.
Phạm Linh

Bình luận(0)