Bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườn: Công an sẽ vào cuộc

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an huyện Cao Phong cho biết sẽ sớm vào cuộc xác minh, làm rõ vụ bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườn, vỡ gan.

Ngày 13/5, Cơ quan công an huyện Cao Phong cho biết, chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào từ phía địa phương mà chỉ nắm bắt thông tin qua báo chí về việc cháu Bùi Hồng Phong (5 tuổi, xóm Quãng Giữa, Đông Phong, Cao Phong, Hòa Bình) là con của chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) - bé 5 tuổi bị đánh gãy xương sườn số VII, IX, X và XII; vỡ gan độ 3, vỡ tá tràng.  Tuy nhiên, đơn vị sẽ sớm vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.
Be 5 tuoi bi danh gay xuong suon: Cong an se vao cuoc
Cháu Phong vẫn đang được tích cực điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.
Liên quan đến vụ việc trên, bác sĩ chuyên khoa II - Đỗ Đình Vận - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình chia sẻ, hiện sức khỏe của cháu Phong đã qua cơn nguy kịch và dần hồi phục trở lại. Bệnh viện vẫn tích cực quan tâm, chăm sóc cho cháu.
Ngoài ra, phía bệnh viện cũng cho hay, tâm lý của người nhà cháu Phong hiện giờ rất hoảng loạn, đặc biệt họ không tiếp xúc với bất kỳ ai khi hỏi về thông tin của vụ việc xảy ra.
Theo tìm hiểu của phóng viên, cháu Bùi Hồng Phong có hoàn cảnh cực kỳ đặc biệt. Vừa được 9 tháng, cháu Phong bị chị Hoa (mẹ cháu Phong) gửi sang nhà ông Bùi Minh Luân (SN 1964, người ở cùng thôn) vì người mẹ này không có khả năng chăm sóc, cộng thêm bố chị Hoa thường xuyên say rượu chửi bới, gây áp lực.
Sau đó, chị Hoa bỏ lên TP Hòa Bình để học nghề may. Đến năm 2014, chị Hoa đột nhiên quay về thôn và làm các thủ tục nhận lại cháu Phong.
Phạm Linh

Bình luận(0)