Bé 10 tuổi bị bạo hành: Mẹ kế vẫn lên Facebook khoe bảng điểm của con

Google News

Khi xem Facebook cá nhân của mẹ kế có lẽ chẳng ai tưởng tượng được đây là người góp phần bạo hành con chồng đến rạn xương sọ.

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang sôi sục bởi nhiều vụ bạo hành trẻ em từ cô giáo mầm non, người giúp việc... Tuy nhiên, mới nhất, nghiêm trọng hơn cả là vụ bạo hành chính con trai ruột của Trần Hoài Nam và mẹ kế Phạm Thị Tú Trinh.

Cháu bé 10 tuổi bị bạo hành suốt gần 2 năm từ nặng 40 kg, mặt mũi khôi ngô, trắng trẻo đã chỉ còn 20 kg, người đầy vết thương, vết sẹo chằng chịt.

danh-con-33
Trinh cho biết, lý do đánh cháu K vì cháu quá nghịch ngợm.

Về thương tích của cháu K, sau khi giám định phía cơ quan công an xác định, cháu K bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8, 9. Bên sườn trái cháu T.G.K. cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu T.G.K. bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K. có rất nhiều vết thương do những vật cứng gây ra.

Còn đối với bố cháu K, tên Trần Hoài Nam (sinh năm 1983) hiện vẫn đang được tạm giữ tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, điều nhiều người phẫn nộ là khi vào Facebook của mẹ kế, cô ta luôn thể hiện sống rất thương con chồng, thường dành những lời ngọt ngào cho con. Facebook của Trinh từng đăng tải nhiều hình ảnh về bé G.K kèm theo lời xuýt xoa: "Quá yêu".

Bao-hanh-144
Bài đăng của mẹ kế tên Trinh trên trang cá nhân.
danh-con-1222
Đăng bảng điểm vào năm 2017. 
danh-con-1221
Bé G.K hồi còn mập mạp, lành lặn.
danh-con-1223
Khoe khéo chuyện chồng chiều.

Ngay sau khi sự việc bị phanh phui, cộng đồng mạng nhanh tay tìm ra Facebook và vào bình luận, chia sẻ khá nhiều nên Trinh đã khóa tài khoản mạng xã hội này.

danh-con-1224
danh-con-1225
Cộng đồng mạng nhanh tay tìm ra Facebook và phẫn nộ về việc làm độc ác của người mẹ kế.

 

Theo Thanh Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)