Bắt nghi phạm giết 2 cha con, cướp tài sản ở Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ án giết 2 người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Ngày 30/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai cho biết, vừa phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ được nghi phạm giết 2 người, cướp tài sản xảy ra ngày 28/6, tại thôn Bản Ngang, xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.
Theo đó, nghi phạm bị bắt giữ khoảng 23 tuổi là người địa phương. Tuy nhiên, danh tính vẫn chưa được tiết lộ để phục vụ công tác điều tra. Còn nạn nhân trong vụ án là cháu La Thị Diễm Quỳnh (SN 2010) và anh La Văn Truyền (SN 1989, bố của cháu Quỳnh).
Bát nghi phạm giét 2 cha con, cuóp tài sản ỏ Lào Cai
 Ảnh minh họa.
Trước đó, khoảng 14h30 ngày 28/6, người dân ở thôn Bản Ngang vô cùng bàng hoàng khi phát hiện 2 thi thể cha con nạn nhân chết một cách bất thường. Thời điểm phát hiện ra vụ việc, thi thể cháu Quỳnh phát hiện chết trong nhà còn anh Tuyền nằm cách nhà 15m.
Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ lực lượng chức năng phát hiện cháu Quỳnh bị đâm hai nhát vào ngực, hai vết vào dao vào đầu. Còn anh Truyền bị đâm hai vết sau lưng, hai nhát vào đầu dẫn đến vỡ hộp sọ.
Qua những bằng chứng có được, lực lượng chức năng nghi vấn đây có thể là một vụ án giết người cướp tài sản. Gây án xong, hung thủ đã lấy đi chiếc xe máy mang BKS: 24B1 - 077.22 và 1 điện thoại di động của nạn nhân.
Ngay sau đó, Cơ quan công an đã tập trung lực lượng phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng điều tra, làm rõ. Tích cực truy xét các đối tượng. Ngay trong ngày 29/6, lực lượng Công an tỉnh Lào Cai đã tiến hành bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng này.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)