Bắt nghi can đâm chết nữ chủ tiệm thuốc tây ở Đồng Nai

Google News

Bịt kín mặt xông vào tiệm thuốc tây xin tiền bất thành, nam thanh niên rút dao thủ sẵn trong người đâm chết nữ chủ tiệm thuốc 26 tuổi.
 

Theo tin mới trên báo VietNamNet, tối 27/8, CQĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.
Đức là nghi can trong vụ sát hại chị Bùi Thị N. (26 tuổi) - chủ tiệm thuốc tây trên đường 767, khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu xảy ra vào chiều cùng ngày.
Bat nghi can dam chet nu chu tiem thuoc tay o Dong Nai
 Người dân tụ tập ở hiện trường theo dõi vụ việc.
Vào cuộc điều tra, cảnh sát thông tin ban đầu, nguyên nhân tên này ra tay đâm chết nữ chủ tiệm thuốc tây là do xin tiền chị này bất thành.
Theo người dân địa phương, trước khi ra tay sát hại chị N., nghi can đã đâm bị thương một người phụ nữ khác, cách hiện trường chừng 500m.
Liên quan đến sự việc, Tri thức trực tuyến đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30. Thời điểm trên, một thanh niên bịt kín mặt đến tiệm thuốc nói trên và dùng dao nhọn đâm nữ chủ tiệm 26 tuổi. Nghe tiếng kêu cứu, bố chồng nạn nhân đến can ngăn cũng bị tên này đâm trúng người gây thương tích.
Hung thủ sau khi gây án đã phóng xe tẩu thoát. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương nặng, nữ chủ tiệm thuốc đã tử vong.
Hiện, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Bảo Khánh/ An ninh tiền tệ

>> xem thêm

Bình luận(0)