Bắt khẩn cấp đối tượng vào bệnh viện truy sát nạn nhân

Google News

Anh Hoàng được người nhà đưa đến BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Một lúc sau Minh cầm dao Thái Lan vào tận bệnh viện tiếp tục truy sát người.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cơ quan này đã tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra đối với  đối tượng Khưu Văn Minh (còn có tên Mắm), 27 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, đây là nghi phạm vào tận phòng cấp cứu của bệnh viện để truy sát bệnh nhân.

Theo cơ quan điều tra, Minh có mâu thuẫn với anh Lâm Kim Hoàng 36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, Vĩnh Long. Trưa 10/1, Minh gặp anh Hoàng tại xã Long Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long bất ngờ dùng dao tấn công nạn nhân, khiến cho anh Hoàng bị thương nặng.

Anh Hoàng được người nhà đưa đến BV Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Một lúc sau Minh cầm dao Thái Lan vào tận bệnh viện tiếp tục truy sát người. Khi thấy lực lượng bảo vệ đến thì Minh vứt dao bỏ trốn.

Bat khan cap doi tuong vao benh vien truy sat nan nhan
Nạn nhân Hoàng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Do vết thương nặng anh Hoàng tiếp tục được chuyển đến cấp cứu tại BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Tại đây, bác sĩ Kim Hồng Phước - Khoa tổng hợp –BV Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, với vết 4 vết đâm ở vùng ngực, đùi, có vết đâm gây thấu phổi.

Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật cấp cứu, ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ… Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch đang tiếp tục được điều trị.

Đến khuya cùng ngày đối tượng Minh đã bị bắt khẩn cấp.  

Tiếp xúc với báo chí, anh Hoàng cho biết, người truy sát anh tên là Mắm, có mối quan hệ quen biết với anh. Tuy nhiên khi hỏi về mối quan hệ như thế nào và vì sao lại bị Mắm truy sát thì anh Hoàng không trả lời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo Đại Đoàn Kết

Bình luận(0)