Bắt hung thủ vụ đâm chết con trưởng thôn ở Lạng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hiếu (SN 1975) người đã đâm chết con trưởng thôn cùng một thanh niên khác.

Liên quan đến vụ đâm chết con trưởng thôn, như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc (SN 1993) và Long Văn Luân (SN 1991) - cả hai cùng trú tại xã Đô Lương, Hữu Lũng, Lạng Sơn - đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Trong đó, anh Mông Văn Túc là con trai của một trưởng thôn, kiêm Công an viên trong xã Đông Luông.
Bat hung thu vu dam chet con truong thon o Lang Son
Đối tượng Nông Văn Hiếu tại Cơ quan điều tra. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm và tiến hành điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Nông Văn Hiếu, và vận động đối tượng ra đầu thú vào hồi 10h cùng ngày để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Công an huyện Hữu Lũng đã bàn giao đối tượng Hiếu cho Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an tỉnh điều tra theo thẩm quyền.
Bat hung thu vu dam chet con truong thon o Lang Son-Hinh-2
 Con dao mà đối tượng Hiếu dùng làm hung khí gây gây án.
Tại cơ quan điều tra đối tượng Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Vào ngày 16/8, Hiếu chở tivi đem đi sửa và đã uống rượu. Đang đi, Hiếu thấy thèm thuốc lá nên dừng xe lại để hút thuốc. Đúng lúc đó, Tú và Luân đi chơi đêm uống rượu về đi qua đá vào xe của Hiếu và hai bên xảy ra cãi nhau dẫn đến ẩu đả. Hiếu đã dùng dao mang theo đâm hai nạn nhân tử vong. 

Đại tá Nguyễn Xuân Thu, Trưởng Công an huyện Lũng Cú cho biết, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết nguyên nhân xuất phát từ va chạm bộc phát, hai bên cãi vã rồi Hiếu đã dùng dao đâm hai nạn nhân chứ không có mâu thuẫn từ trước. 

Hiện cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với vụ giết người này. 
Giang Vương

Bình luận(0)